SharedView

SharedView là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SharedView là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm SharedView

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

SharedView là phần mềm gì?

SharedView là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SharedView là Version NA (cập nhật NA)

Microsoft Shareview là một phần mềm máy tính để bàn từ xa được phát triển bởi Tập đoàn Microsoft như là một phần của bộ phần mềm mạng phần mềm cộng tác của nó. Shareview được chính thức gọi là "Tahiti" đó là tương tự như Microsoft Link và Office Communicator. Sau khi phát hành Microsoft Shareview, đội Shareview sớm đi đến đội khác của Microsoft, dẫn đến sự phát triển của các chương trình tương tự. Microsoft Shareview được phát triển bởi Microsoft cho phép người dùng tương tác với các nhóm khác của người sử dụng tại các địa điểm khác nhau. Phần mềm này yêu cầu kết nối Internet cho người sử dụng để giao tiếp. Microsoft Shareview cho phép người dùng chia sẻ tài liệu, kiểm soát các máy tính khác, nhóm tổ chức trò chuyện, làm cộng tác Internet và chia sẻ các tập tin trên Web. Người dùng cũng có thể thay đổi định dạng tài liệu của người dùng khác nếu được phép từ các bức tường lửa. hỗ trợ Shareview kiểm soát trong các tài liệu Microsoft Office như MS Word. Một phiên được tổ chức thông qua Windows Live ID. Mỗi máy chủ có thể mời lên đến tối đa là 15 người. Họ có thể xem nhiều màn hình đại diện cho người dùng máy tính khác nhau. Microsoft Shareview chạy trên Windows XP (SP1) và Windows Server. Nó cũng chạy trong hệ điều hành Windows Vista.

What is SharedView?

Microsoft Shareview is a remote desktop software that was developed by Microsoft Corporation as part of its network collaboration software suite. Shareview was formally known as "Tahiti" which is similar to Microsoft Link and Office Communicator. After releasing the Microsoft Shareview, the Shareview team soon went to other teams of Microsoft, which led to the development of similar programs. Microsoft Shareview was developed by Microsoft to enable users to interact with other group of users in different locations. The software requires an Internet connection for the users to communicate. Microsoft Shareview enables the users to share documents, control other computers, hold group chat, do Internet collaboration and sharing of files over the Web. The user can also alter the document format of the other user if permitted from the firewall. Shareview supports control in Microsoft Office documents such as MS Word. A session is hosted through Windows Live ID. Each host can invite up to a maximum of 15 users. They can view multiple screens representing different computer users. Microsoft Shareview runs on Windows XP (SP1) and Windows Server. It also runs in the Windows Vista operating system.

Các loại file được mở bởi SharedView

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm SharedView có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) SHAREDVIEW

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *