Shareman

Shareman là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Shareman là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Shareman

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Shareman là phần mềm gì?

Shareman là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Shareman là Version NA (cập nhật NA)

Shareman là một phần mềm có chức năng chủ yếu như một nền tảng truyền thông. Phần mềm này được xây dựng dựa trên người dùng thân thiện và giao diện trực quan mà không đòi hỏi việc sử dụng nếu bất kỳ cài đặt thêm, cửa sổ, và các nút, Vì vậy, người mới bắt đầu có thể dễ dàng sử dụng và nắm bắt các chức năng của truyền thông này platform.Users của phần mềm có thể dễ dàng khám phá nền tảng mà không cần bất kỳ đăng ký sơ bộ. Sau khi cài đặt của toàn bộ chương trình, người dùng có thể ngay lập tức tải về tập tin. Phần mềm này cũng đi kèm với một thư viện catalog có thể được chia sẻ giữa người sử dụng và các tập tin được kiểm tra kỹ lưỡng và được thu thập bởi những người kiểm duyệt của phần mềm. Điều này là để đảm bảo rằng các thư mục của tập tin vẫn còn có cấu trúc tốt và thuận tiện để use.Shareman cũng có thể được sử dụng cho các tuyến. Phim ảnh và video lon được chơi và xem mà không cần phải tải về toàn bộ tập tin. Thuê bao cũng có thể với việc sử dụng phần mềm này. Một khi người dùng đã đăng ký, họ có thể dễ dàng truy cập vào các tập tin như phim ảnh, âm thanh, và các tập tin đa phương tiện được lưu giữ updated.Users cũng được cung cấp quyền truy cập vào hỗ trợ kỹ thuật khi họ đã availed phần mềm này. người dùng Shareman cũng được cung cấp với quyền truy cập vào một cộng đồng trực tuyến và diễn đàn để họ có thể rời khỏi câu hỏi và giữ liên lạc với những người dùng khác.

What is Shareman?

Shareman is a software that functions mainly as a communications platform. This software is built on user-friendly and intuitive interface that does not require the use if any extra settings, windows, and buttons, Therefore, beginners can easily use and grasp the functionality of this communications platform.Users of the software may easily explore the platform without the need for any preliminary registration. Upon installation of the entire program, users may immediately download files. The software also comes with a library of catalogs that can be shared among users and the files are thoroughly checked and collected by the moderators of the software. This is to ensure that the directory of files remain well-structured and convenient to use.Shareman can also be used for streaming. Movies and videos cans be played and watched without the need to download the entire file. Subscription is also possible with the use of this software. Once users are subscribed, they can easily access the files as movies, audios, and multimedia files are kept updated.Users are also given access to technical support once they have availed this software. Shareman users are also provided with access to an on-line community and forum so they can leave questions and stay in contact with other users.

Các loại file được mở bởi Shareman

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Shareman có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) SHAREMANXPART

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *