Skulltag

Skulltag là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Skulltag là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Skulltag

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Skulltag là phần mềm gì?

Skulltag là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Skulltag là Version NA (cập nhật NA)

Skulltag là một cổng nhiều mã nguồn động cơ của Doom. Đó là bản thân có nguồn gốc từ 2 cảng khác của trò chơi, GZDoom và ZDoom. Do nguồn gốc của nó, việc sửa đổi được hỗ trợ nhiều tính năng được tìm thấy trong hai cổng khác, chẳng hạn như các bức tường trong suốt trong ZDoom. Nó đặc trưng ít nhất 5 chế độ nhiều người chơi và các tùy chọn teamplay thậm chí nhiều hơn. Nó cũng có chương trình đặc biệt mà có thể có chức năng như chơi hiệu quả cho các cổng Deathmatch mode.The giữ lại tất cả các loại vũ khí tiêu chuẩn từ các trò chơi gốc. Nó cũng đã thêm một vài mục gốc, trong đó có một minigun với gấp đôi so với tốc độ bắn của chaingun và một tính năng cooldown, một Railgun với sự thâm nhập nhiều kẻ thù và tỷ lệ thiệt hại của 200 mỗi kẻ địch, một súng phóng lựu và BFG 10K trang bị nhanh bắn và diện tích phá hủy đạn cũng như một tính năng cooldown. Ngoài ra còn có quái vật mới tại cảng, trong đó có một với một sprite.In gốc sự trỗi dậy của nhiều tranh cãi giữa các nhà phát triển (cũng như tác giả) của cảng, tuy nhiên, Skulltag đã được đóng cửa và cộng đồng của nó chuyển đến một cảng mới, Zanondrum.

What is Skulltag?

Skulltag was a multiplayer port of the Doom engine’s source code. It was itself derived from 2 other ports of the game, GZDoom and ZDoom. Due to its origins, the modification supported many of the features found in the other two ports, such as the transparent walls in ZDoom. It featured at least 5 multiplayer modes and even more teamplay options. It also had special bots that could function as effective players for the Deathmatch mode.The port retained all the standard weapons from the original game. It also added a few original items, including a Minigun with twice the firing rate of the Chaingun and a cooldown feature, a Railgun with multiple-foe penetration and a damage rate of 200 per enemy, a Grenade Launcher, and a BFG 10K equipped with fast-firing and area-damaging ammo as well as a cooldown feature. There were also new monsters in the port, including one with an original sprite.In the wake of several controversies among the developers (as well as the creator) of the port, however, Skulltag was closed and its community transferred to a new port, Zanondrum.

Các loại file được mở bởi Skulltag

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Skulltag có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) PK3WAD

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *