SnagIt Studio

SnagIt Studio là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SnagIt Studio là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm SnagIt Studio

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

SnagIt Studio là phần mềm gì?

SnagIt Studio là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SnagIt Studio là Version NA (cập nhật NA)

Được phát triển và phát hành bởi các công ty có tên TechSmith, phần mềm được gọi là SnagIt Studio là một hình ảnh và chụp video và chỉnh sửa hệ thống. Phần mềm này cũng được sử dụng để quản lý tài liệu và tổ chức theo cách bạn thực hiện các dự án của bạn. SnagIt Studio cũng có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp đặc biệt là khi thuyết trình là cần thiết. Phần mềm này có thể được sử dụng trong việc tạo trình chiếu cũng như các đồ thị và bảng biểu có thể được trình bày trong nhiều kích thích trực quan cách. Nó cũng có thể được sử dụng như một công cụ đào tạo hoặc như là một nền tảng hợp văn bản có thể được chia sẻ trong một phần mềm group.The cũng được sử dụng để chia sẻ tài liệu giáo dục trong lớp. Video có thể được chụp và chỉnh sửa để bao gồm các văn bản dưới hình thức giải thích và các câu hỏi và có thể được theo dõi trong lớp học trong một cuộc thảo luận chủ đề cụ thể. Học sinh cũng có thể làm chậm và tạm dừng đoạn video cho câu hỏi cụ thể. Phần mềm này cũng cho phép người dùng làm việc trên các dự án có thể chia sẻ hoặc xuất bản trên Web. SnagIt Studio cũng có thể là một công cụ cho người có sở thích người vào gia phả, thiết kế, scrapbooking hoặc chỉ đơn thuần ảnh nâng cao. Tất cả các dự án tạo ra với các phần mềm cũng có thể được in sử dụng bất kỳ thiết bị in ấn.

What is SnagIt Studio?

Developed and published by the company called TechSmith, the software called SnagIt Studio is an image and video capturing and editing system. The software is also used to manage documents and organize the way you conduct your projects. SnagIt Studio can also be used for businesses especially when presentations are necessary. The software can be used in generating slideshows as well as graphs and tables that can be presented in more visually stimulating manner. It can also be used as a training tool or as a platform where documents can be shared in a group.The software is also used for sharing educational materials in class. Videos can be captured and edited to include texts in the form of explanations and questions and can be watched in class during a specific topic discussion. Students can also slow down and pause the video for specific questions. The software also lets users work on projects that can be shared or published on the Web. SnagIt Studio can also be a tool for hobbyists who are into genealogy, designing, scrapbooking or just mere photo-enhancing. All projects created with the software can also be printed using any printing device.

Các loại file được mở bởi SnagIt Studio

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm SnagIt Studio có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) SSD

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *