SonicSelector

SonicSelector là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SonicSelector là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm SonicSelector

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

SonicSelector là phần mềm gì?

SonicSelector là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SonicSelector là Version NA (cập nhật NA)

SonicSelector là một ứng dụng máy hát tự động âm nhạc kết hợp tất cả các phím tính năng cần thiết cho người tiêu dùng để chơi, quản lý và nhạc số mua. Các dịch vụ OD2 sử dụng Microsoft Windows Media Player 9 Series để giúp người tiêu dùng liên tục tải về và tổ chức các bài hát vào máy tính của họ và sau đó đốt các bản sao vào đĩa CD, và cuối cùng chuyển nội dung này với các thiết bị nghe nhạc cầm tay khác nhau. Khái niệm toàn bộ ứng dụng SonicSelector là người sử dụng có thể kết hợp âm nhạc và xây dựng danh sách nhạc từ các bài hát mà họ đã mua trên đĩa CD, với nội dung tải về từ một số trang web khác, cũng như âm nhạc đã được tải về hoặc xem trực tiếp từ các cửa hàng SonicSelection.

What is SonicSelector?

SonicSelector is a music jukebox application that combines all the key features required for consumers to play, manage, and purchase digital music. The OD2 service uses Microsoft Windows Media Player 9 Series to enable consumers to seamlessly download and organize tracks onto their PC and then burn copies to CD, and eventually transfer this content to different portable music devices. The whole concept of the SonicSelector application is that users can combine music and build playlists from the tracks that they have purchased on CDs, with content downloaded from a number of other websites, as well as music that was downloaded or streamed from the SonicSelection catalogue.

Các loại file được mở bởi SonicSelector

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm SonicSelector có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) DMND

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *