SonicStage

SonicStage là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SonicStage là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm SonicStage

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

SonicStage là phần mềm gì?

SonicStage là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SonicStage là Version NA (cập nhật NA)

SonicStage là một người quản lý thiết bị đa phương tiện cầm tay cho phép người dùng sắp xếp theo cách mà họ được hưởng các file đa phương tiện được lưu trữ của họ. Nó được tạo ra bởi Sony Corporation và hỗ trợ nội dung tải về và lưu trữ sử dụng Microsoft Windows. Nó được nhúng vào trong Sony loạt các sản phẩm như Pcs VAIO và cũng có sẵn để tải về miễn phí. Với SonicStage, người dùng có thể chơi, tổ chức và quản lý thư viện âm nhạc ảo của họ trong một quy trình làm việc thân thiện và quen thuộc bằng cách sử dụng định dạng của các nhà quản lý đa phương tiện phổ biến như Windows Media Player, iTunes hoặc RealPlayer. Nó cũng quản lý thư viện nhạc trong các định dạng ghi âm ATRAC OMA-OMG MP3 và. Bởi vì các chính sách hạn chế thương hiệu của mình, SonicStage sử dụng tuân thủ bản quyền nghiêm ngặt như Digital Rights Management. Như vậy, người dùng được giới hạn trong một số hành động như không giới hạn tải về, sao chép và phân phối các video và âm nhạc. Như vậy, người sử dụng phần mềm SonicStage không thể dễ dàng di chuyển âm nhạc của họ và các tập tin thư viện video từ máy chủ của họ vào một thiết bị di động, và ngược lại. Các chính sách bản quyền Sony cũng làm cho tập tin phương tiện truyền thông chuyển giao lại cho các PC cứng, vì nó đòi hỏi một quyền quản trị mới để làm việc. Trong những trường hợp khi máy tính được nâng cấp hoặc đã thông số kỹ thuật của nó thay đổi, việc ứng dụng phần mềm SonicStage sẽ không còn. Một hạn chế nữa là nó không hỗ trợ cho một số thiết bị cũ như Hi-MD Walkman và máy nghe nhạc MP3-CD.

What is SonicStage?

SonicStage is a portable multimedia device manager that enables users to organize the way they enjoy their stored multimedia files. It is created by Sony Corporation and supports content downloaded and stored using Microsoft Windows. It is embedded in Sony range of products like the VAIO Pcs and is also available for free download. With the SonicStage, users can play, organize and manage their virtual music library in a user-friendly and familiar workflow by using the format of popular multimedia managers like Windows Media Player, iTunes or RealPlayer. It also manages the music library in MP3 and ATRAC OMA-OMG recording formats. Because of its brand restriction policies, SonicStage employs stringent copyright adherence like the Digital Rights Management. As such, users are limited in some actions like unlimited downloading, copying and distribution of videos and music. As such, users of SonicStage cannot easily move their music and video library files from their host computer into a mobile device, and vice versa. The Sony copyright policies also make media file transfer back to the PC hard, since it requires a new administrator rights to work. In instances when the PC is upgraded or has its technical specifications changed, the SonicStage application will no longer work. Another limitation is its non-support for some old devices like the Hi-MD Walkman and MP3-CD players.

Các loại file được mở bởi SonicStage

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm SonicStage có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) 3GPAA3M4AMP3MP4OMAOMGOML2OMS2WAVWMAXDMD

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *