SportTracks

SportTracks là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SportTracks là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm SportTracks

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

SportTracks là phần mềm gì?

SportTracks là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SportTracks là Version NA (cập nhật NA)

SportTracks là một ứng dụng dành riêng cho công tác giám sát của tập thể dục. Nó bao gồm một hoạt động hàng ngày lên lịch nơi log tập luyện hàng tuần của người dùng đang được cập nhật và theo dõi, ghi lại các chi tiết tập luyện, xem các biểu đồ hoạt động, và khám phá bản đồ lộ trình. Phần mềm này cũng đi kèm với một tính năng báo cáo hoạt động trong đó người dùng có thể tìm thấy tập luyện ngay lập tức với văn bản miễn phí và tìm kiếm lĩnh vực, thực hiện biểu đồ và cung cấp tính năng tóm tắt cho phép người sử dụng để giám sát môi trường xung quanh và sự cải thiện của tập thể dục. SportTracks cũng có tính năng một cách để theo dõi các thiết bị tập thể dục của người dùng bằng cách ghi lại tên của thiết bị, mileage của nó, giờ được sử dụng, và lịch sử của nó. Ảnh của thiết bị có thể được tải lên ứng dụng software.The cũng được sử dụng để theo dõi người dùng. Một tính năng thông tin vận động viên được cung cấp cùng với khả năng theo dõi những thay đổi về thể chất, và cho phép người dùng xem biểu đồ hiệu suất của họ.

What is SportTracks?

SportTracks is an application dedicated to the monitoring of exercise. It includes a daily activities schedule where a user’s weekly workout log is being updated and monitored, record the workout details, view the activity charts, and explore the route map. The software also comes with an activity report feature wherein the user can find workouts immediately with free texts and field search, does charting and provides summarization features which enable the user to monitor the surroundings and the improvement of the exercise. SportTracks also features a way of keeping track of the user’s exercise gear by recording the name of the gear, its mileage, hours used, and its history. Photo of the gear can be uploaded to the software.The application is also used to monitor the user. An athlete info feature is provided together with the ability to monitor physical changes, and lets the user see the chart of their performance.

Các loại file được mở bởi SportTracks

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm SportTracks có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) LOGBOOK3

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *