Sumatra PDF

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Sumatra PDF - NA

Phần mềm Sumatra PDF

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Sumatra PDF là phần mềm gì?

Sumatra PDF là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Sumatra PDF là Version NA (cập nhật NA)

Sumatra PDF là một miễn phí và mã nguồn mở PDF (định dạng tài liệu di động) người xem, mà còn mở ra các định dạng tập tin khác như XPS, CBR, CBZ, và các định dạng tập tin tương tự khác. Nó rất nhẹ và nhanh chóng, và là một contender nghiêm trọng đối với hầu hết các máy tính người sử dụng phần mềm Adobe Acrobat Reader làm trình xem PDF mặc định của họ. Logo Sumatra và thiết kế là, theo các lập trình viên người đầu tiên phát triển các ứng dụng, một sự kính trọng đến tiểu thuyết đồ họa nổi tiếng Alan Moore thiết kế Watchmen.Sumatra là rất tối giản, hy sinh thiết kế và giác quan thẩm mỹ cho tiện ích và tính hữu dụng; này cũng tránh sự đánh giá cao đồ họa theo phong cách “tối thiểu” trong các phiên bản gần đây của dòng Acrobat. Một trong những tính năng quan trọng hơn của Sumatra là đúng “xách tay” tình trạng của nó - nó chỉ bao gồm một tập tin duy nhất mà không bất kỳ tập tin bên ngoài phụ thuộc, mà có nghĩa là nó có thể được sử dụng trong các ổ đĩa flash USB và toted xung quanh, cùng với kích thước rất nhỏ so để xem PDF khác. Nó không cần phải được cài đặt và có thể được sử dụng như là ngay khi nó được tải về. Người sử dụng cũng đã bị lợi dụng dự án mã nguồn mở của Sumatra và đã đóng góp, cho đến nay, 69 bản dịch của dự án cho các ngôn ngữ khác nhau.

What is Sumatra PDF?

Sumatra PDF is a free and open source PDF (portable document format) viewer, which also opens other file formats such as XPS, CBR, CBZ, and other similar file formats. It is very lightweight and fast, and is a serious contender for most computers who use the Adobe Acrobat Reader as their default PDF viewer. The Sumatra logo and design was, according to the programmer who first developed the application, an homage to Alan Moore’s acclaimed graphic novel Watchmen.Sumatra’s design is very minimalistic, sacrificing design and aesthetic senses for utility and usefulness; this eschews the highly graphic “minimal” style of the recent versions of the Acrobat line. One of the more important features of Sumatra is its true “portable” status – it consists of only a single file without any external dependent files, which means it can be used in USB flash drives and toted around, coupled with its very small size compared to other PDF viewers. It does not need to be installed and can be used as soon as it’s downloaded. Users have also taken advantage of the Sumatra’s open source project and have contributed, so far, 69 translations of the project for different languages.

Các loại file được mở bởi Sumatra PDF

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Sumatra PDF có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Download Sumatra PDF

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *