WinMount Application

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download WinMount Application - NA

Phần mềm WinMount Application

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

WinMount Application là phần mềm gì?

WinMount Application là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của WinMount Application là Version NA (cập nhật NA)

WinMount ứng dụng đề cập đến phần mềm WinMount, đó là phần mềm được phát triển bởi WinMount International, Inc Chương trình có hai chức năng chính: Nén và giải nén tài liệu lưu trữ, và gắn kết hình ảnh đĩa. Là một tiện ích nén và giải nén, phần mềm có khả năng xử lý các định dạng nén phổ biến như ZIP, 7-Zip, ISO, MOU, RAR, CAB, ARJ, GZ, BZ2, TAR và WIM. Đặc biệt, WinMount là có thể tạo ra tài liệu lưu trữ trong bưu điện, các định dạng 7zip, ISO và biên bản ghi nhớ; trong khi giải nén được kích hoạt cho tất cả các tài liệu lưu trữ đề cập. Biên bản ghi nhớ là một định dạng lưu trữ độc quyền được phát triển đặc biệt cho WinMount lưu trữ application.As một công cụ gắn kết, người dùng có thể gắn kết hình ảnh đĩa CD và DVD. Đối với hình ảnh đĩa CD, người dùng có thể gắn kết APE, FLAC và WV; trong khi đối với hình ảnh DVD, nó có thể gắn kết ISO, CUE, BIN, CCD, BWT, IMAG, ISZ, MDS, MDF và NRG hình ảnh. Ngoài gắn hình ảnh đĩa CD và DVD, phần mềm cũng có khả năng gắn tài liệu lưu trữ như ổ đĩa ảo hoặc như một thư mục ảo. WinMount ứng dụng tương thích với các nền tảng 32-bit và 64-bit của hệ điều hành Windows.

What is WinMount Application?

WinMount Application refers to the software WinMount, which is software developed by WinMount International, Inc. The program has two main functions: compress and decompress archives, and mount disc images. As a compression and decompression utility, the software has the capacity to handle popular archive formats such as ZIP, 7ZIP, ISO, MOU, RAR, CAB, ARJ, GZ, BZ2, TAR and WIM. In particular, WinMount is able to create archives in ZIP, 7ZIP, ISO and MOU formats; while decompression is enabled for all mentioned archives. MOU is a proprietary archive format developed specifically for the WinMount archiving application.As a mounting tool, the user can mount CD and DVD images. For CD images, users can mount APE, FLAC and WV; while for DVD images, it is able to mount ISO, CUE, BIN, CCD, BWT, IMAG, ISZ, MDS, MDF and NRG images. In addition to mounting CD and DVD images, the software is also capable of mounting archives as virtual disks or as a virtual folder. WinMount Application is compatible with the 32-bit and 64-bit platforms of Windows operating systems.

Các loại file được mở bởi WinMount Application

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm WinMount Application có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Download WinMount Application

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *