ZipForm

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download ZipForm - NA

Phần mềm ZipForm

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

ZipForm là phần mềm gì?

ZipForm là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của ZipForm là Version NA (cập nhật NA)

ZipForm là một tiện ích quản lý tài nguyên cho những người làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Chương trình cho phép họ quản lý danh bạ trực tuyến của họ từ một trong hai máy tính để bàn hoặc điện thoại thông minh của họ và cũng có một công cụ chữ ký điện tử nhúng trong nó cho môi giới hoặc người môi giới, những người cần gửi tin nhắn hoặc thông qua tài liệu. Các tiện ích có khả năng tạo chữ ký email tùy chỉnh là tốt, hoàn chỉnh với đồ họa và các siêu liên kết. Người dùng có thể lưu chúng vào chương trình và sau đó đặt nó để sử dụng chữ ký bất cứ khi nào anh email, rảnh rỗi mình những rắc rối của đăng nó lên thông điệp của ông mỗi khi ông gửi ra communications.Forms được cài đặt sẵn và có thể được gửi đi chỉ trong vài phút và mọi nguồn lực lớn có thể truy cập từ menu chính. Nếu người dùng vẫn không thể tìm thấy những gì anh ta cần, anh có thể biến thành một thanh tìm kiếm cho phép anh ta để tìm kiếm danh bạ, hình thức và thậm chí cả các giao dịch kinh doanh thực tế, kể từ khi chương trình có khả năng đăng nhập những. Vào chữ vào thanh tìm kiếm ngay lập tức mang đến phù hợp nhất, do đó thường không cần phải gõ tên đầy đủ của mục mà người dùng đang tìm kiếm. Danh sách địa chỉ liên lạc cũng có thể chụp ảnh.

What is ZipForm?

ZipForm is a resource management utility for people working in real estate. The program allows them to manage their online listings from either their desktops or smartphones and also has an e-signature tool embedded in it for realtors or brokers who need to send messages or approve documents. The utility is capable of creating custom email signatures as well, complete with graphics and hyperlinks. The user can save them into the program and then set it to use a signature whenever he emails, to spare himself the trouble of posting it onto his message every time he sends out communications.Forms are preloaded and can be sent out in mere minutes and all major resources are accessible from the main menu. If the user still cannot find what he needs, he can turn into a search bar that allows him to look for contacts, forms and even actual business transactions, since the program is capable of logging those. Entering letters into the search bar immediately bring up the best matches, so there is usually no need to type the full name of the item the user is looking for. The contacts list can also take photos.

Các loại file được mở bởi ZipForm

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm ZipForm có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) ZFX

Download ZipForm

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *