X-Lite

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download X-Lite - NA

Phần mềm X-Lite

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

X-Lite là phần mềm gì?

X-Lite là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của X-Lite là Version NA (cập nhật NA)

X-Lite từ Công ty Cổ phần CounterPath cung cấp cho người dùng công nghệ softphone mà sẽ cho phép họ thực hiện cuộc gọi điện thoại qua Internet, mà không cần thêm phần cứng hoặc thiết bị kết nối. Người dùng tuy nhiên, được khuyên rằng để tận dụng những lợi ích của phần mềm, họ sẽ cần hoặc là một VoIP (Voice over IP) thuê bao hoặc thuê bao Internet từ nhà cung cấp dịch vụ. Được thiết kế sau khi chương trình điện thoại cao cấp của công ty, eyeBeam và Bria, X-Lite là phiên bản miễn phí của chương trình, cũng tích hợp với khả năng thực hiện cuộc gọi điện thoại và video qua Internet. Nó cũng có thể kết nối nhiều người dùng tại một thời điểm cho các cuộc gọi hội nghị. Các màn hình giao diện người dùng một hình ảnh của một chiếc điện thoại di động, trong đó có tất cả các phím số và chức năng của một điện thoại di động truyền thống. Phần mềm này cũng cung cấp một công cụ tin nhắn tức thời (IM), một danh sách liên lạc có thể chỉnh sửa và hỗ trợ cho thư thoại. Người dùng được tương tự như vậy được cung cấp với các bản ghi cuộc gọi và lịch sử. Một tiện ích để ghi lại các cuộc gọi và tổ chức liên lạc trong các nhóm chuyên dụng cũng được cung cấp với phần mềm. Nó có sẵn cho Windows và Mac OS X.

What is X-Lite?

X-Lite from CounterPath Corporation provides the user with softphone technology that will allow them to make phone calls via the Internet, without need for additional hardware or connection device. Users however, are advised that in order to take advantage of the benefits of the software, they will need either a VoIP (Voice over IP) subscription or Internet subscription from a service provider. Designed after the company’s premium telephony programs, eyeBeam and Bria, X-Lite is the free version of the programs, also integrated with capabilities for making phone and video calls over the Internet. It can also connect several users at a time for conference calls. The user interface displays a picture of a mobile phone, which has all the number and function keys of a traditional mobile. The software also provides an instant messaging (IM) tool, an editable contact list and support for voicemail. Users are likewise provided with call logs and history. A utility for recording calls and organizing contacts in dedicated groups are also provided with the software. It is available for Windows and Mac OS X.

Các loại file được mở bởi X-Lite

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm X-Lite có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) EBA

Download X-Lite

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *