X-Setup Pro

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download X-Setup Pro - NA

Phần mềm X-Setup Pro

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

X-Setup Pro là phần mềm gì?

X-Setup Pro là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của X-Setup Pro là Version NA (cập nhật NA)

X-Setup Pro là một chương trình phổ biến được sử dụng bởi hệ thống “Tweakers”, tức là những người muốn thay đổi cấu hình hệ thống của họ. Đó là khả năng thực hiện tinh chỉnh trên nhiều phiên bản của hệ điều hành Windows, bao gồm phiên bản 9x, NT 4.0, XP, và 2003 Server. Tất cả đã nói, hơn 1.800 thiết lập có thể được điều chỉnh với sự giúp đỡ của X-Setup Pro, cho hệ thống những người đam mê tinh chỉnh một công cụ mạnh mẽ cho hệ thống của họ “hack”. Nó cũng nổi tiếng vì sự dễ dàng của việc cập nhật các plugin kèm của nó, mà là thường nhẹ và XML-based.X-Setup Pro được ưa chuộng bởi nhiều tweakers hệ thống một phần là do giao diện người dùng đơn giản của nó, mà mang rất giống với giao diện Windows Explorer cổ điển và đó cũng thực hiện tinh chỉnh hệ thống chủ yếu là vấn đề chỉ là một vài cú nhấp chuột. Nó cũng đã được phát hành trong một phiên bản di động, vì vậy người dùng có thể cấu hình hệ thống với nó ngay cả khi họ không có nó được cài đặt trên máy tính của họ. Nó cũng được xuất xưởng với một hệ thống khôi phục nhật ký mà người sử dụng giúp phục hồi các thiết lập trước đó của họ nếu họ quyết định rollback thay đổi được thực hiện với các tiện ích bất cứ lúc nào. Sản phẩm này từ đó đã được ngưng, nhưng vẫn còn bản sao của nó có sẵn tại trang web nhất định.

What is X-Setup Pro?

X-Setup Pro was a popular program used by system “Tweakers”, i.e. those who wanted to make changes to their system configurations. It was capable of performing tweaks on multiple versions of the Windows OS, including the 9x version, NT 4.0, XP, and 2003 Server. All told, well over 1,800 settings could be adjusted with the help of X-Setup Pro, giving system tweaking enthusiasts a powerful tool for their system “hacking”. It was also famous for the ease of updating its bundled plugins, which were typically lightweight and XML-based.X-Setup Pro was favored by many system tweakers partly due to its simple UI, which bore a strong resemblance to the classic Windows Explorer interface and which also made system tweaking largely a matter of just a few clicks. It was also released in a portable version, so users could configure systems with it even if they did not have it installed on their computers. It was also shipped with a system restore log that helped users recover their previous settings if they decided to rollback changes made with the utility at any time. The product has since been discontinued, but there are still copies of it available at certain sites.

Các loại file được mở bởi X-Setup Pro

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm X-Setup Pro có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) XPLXPPL

Download X-Setup Pro

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *