Nonprofit accounting

Định nghĩa Nonprofit accounting là gì?

Nonprofit accountingKế toán phi lợi nhuận. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Nonprofit accounting - một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Xem thêm: Thuật ngữ kinh doanh A-Z

Giải thích ý nghĩa

Việc thực hành lưu giữ hồ sơ tài chính cho các tổ chức đủ điều kiện cho tình trạng miễn thuế. Trong mã số thuế IRS, có tổ chức đủ điều kiện dưới định danh khác nhau, chẳng hạn như tổ chức từ thiện, các cơ quan chính phủ, các liên đoàn dân sự, lệnh huynh đệ, bệnh viện, công đoàn tín dụng và những người khác. cơ quan chính phủ sử dụng kế toán quỹ, có thể đo trách nhiệm so với khả năng sinh lời. Một số chức phi lợi nhuận sử dụng một cơ sở dồn tích được sửa đổi để tính số dư tài khoản trong khi những người khác sử dụng một cơ sở dồn tích.

Definition - What does Nonprofit accounting mean

The practice of financial record-keeping for organizations that qualify for tax exemption status. Within the IRS tax code, there are qualifying organizations under various designations, such as charities, government bodies, civic leagues, fraternal orders, hospitals, credit unions and others. Governmental bodies use fund accounting, which measures accountability versus profitability. Some non-profits use a modified accrual basis for calculating account balances while others use an accrual basis.

Source: ? Business Dictionary

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *