Offer in compromise (OIC)

Định nghĩa Offer in compromise (OIC) là gì?

Offer in compromise (OIC)Phục vụ trong sự thỏa hiệp (OIC). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Offer in compromise (OIC) - một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Xem thêm: Thuật ngữ kinh doanh A-Z

Giải thích ý nghĩa

Hiệp định giữa Internal Revenue Service (IRS) và một đối tượng nộp thuế cho phép người nộp thuế được hưởng lương bổng thấp hơn tổng số tiền nợ cho khoản nợ thuế. Một lời đề nghị trong sự thỏa hiệp thường chỉ được phép bởi IRS nếu nó xác định đối tượng nộp thuế sẽ không có phương tiện để nộp thuế còn nợ của họ ngay cả sau khi bán người nộp thuế bất động sản và tài sản, và sau khi cân nhắc rằng người nộp thuế hiện hành và thu nhập tương lai tiềm năng.

Definition - What does Offer in compromise (OIC) mean

Agreement between the Internal Revenue Service (IRS) and a taxpayer that allows the taxpayer to pay less than the total amount owed for tax liabilities. An offer in compromise is typically only permitted by the IRS if it's determined the taxpayer will not have the means to pay their owed taxes even after selling the taxpayers property and assets, and after taking into consideration that tax payers current and future earnings potential.

Source: ? Business Dictionary

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *