Run of Site

Định nghĩa Run of Site là gì?

Run of SiteLoạt trang web. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Run of Site - một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Xem thêm: Thuật ngữ kinh doanh A-Z

Giải thích ý nghĩa

Một chương trình tiếp thị Internet dựa chủ yếu được dùng để hiển thị các quảng cáo sử dụng biểu ngữ trên bất kỳ trang web đó xảy ra để quảng cáo xoay đều đặn. Chương trình như thế này thường ít tốn kém hơn so với đặt riêng quảng cáo trên trang web cụ thể cùng một lúc. Ví dụ, một Run của chiến dịch trang web thường được sử dụng khi một nhà xuất bản là không có khả năng tải trang gauge trước thời hạn. Do thực tế này, các nhà xuất bản không được tính trên số tiền cố định của chi tiêu quảng cáo, do đó gây ra xuất bản để dỡ bỏ các hàng tồn kho (tải trang) với mức giá thấp. Một ví dụ khác của Run of Site hàng tồn kho là các phần của một trang web báo mà không nhận được nhiều lượt truy cập, chẳng hạn như thông tin việc làm và cáo phó, do đó relegating các phần này để Run of Site hàng tồn kho.

Definition - What does Run of Site mean

An Internet based marketing program primarily used to show the user banner ads on any Web site that happens to rotate ads regularly. Programs like these are generally far less expensive than individually placing ads on particular websites one at a time. For example, a Run of Site campaign is often used when a publisher is unable to gauge page loads ahead of time. Due to this fact, the publisher does not count on a fixed amount of advertiser spending, thereby causing the publisher to unload the inventory (page loads) at low prices. Another example of Run of Site inventory is sections of a newspaper site that do not receive many hits, such as job postings and obituaries, thus relegating these sections to Run of Site inventory.

Source: ? Business Dictionary

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *