Two sample t-test

Định nghĩa Two sample t-test là gì?

Two sample t-testHai mẫu t-test. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Two sample t-test - một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Xem thêm: Thuật ngữ kinh doanh A-Z

Giải thích ý nghĩa

Một thử nghiệm giả thuyết được sử dụng để xác định các câu hỏi liên quan đến giá trị trung bình trong các tình huống nơi dữ liệu được thu thập từ hai mẫu dữ liệu ngẫu nhiên. Hai mẫu T-test thường được sử dụng để đánh giá các phương tiện hai biến hoặc các nhóm khác nhau, cung cấp thông tin về việc liệu các phương tiện giữa hai quần thể khác. Ví dụ, một hai mẫu T-test có thể được sử dụng để so sánh các câu trả lời của nam và nữ người có mỗi điều trị khác nhau nhận được trong một thử nghiệm.

Definition - What does Two sample t-test mean

A hypothesis test that is used to determine questions related to the mean in situations where data is collected from two random data samples. The two sample T-test is often used for evaluating the means of two variables or distinct groups, providing information as to whether the means between the two populations differs. For example, a two sample T-test can be used to compare the responses of males and females who have each received different treatment within an experiment.

Source: ? Business Dictionary

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *