Optical Mesh Network (OMN)

Định nghĩa Optical Mesh Network (OMN) là gì?

Optical Mesh Network (OMN)Quang Lưới Network (OMN). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Optical Mesh Network (OMN) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một mạng lưới quang học (OMN) là một mạng lưới viễn thông có sử dụng sợi quang học, hệ thống phân cấp kỹ thuật số đồng bộ và kiến ​​trúc vòng. mạng OMN phát triển từ các hệ thống kỹ thuật số kết nối chéo với kiến ​​trúc lưới đã được sử dụng vào những năm 1980. mạng lưới quang học là một tiến bộ rất lớn trong hệ thống mạng viễn thông cáp quang. Công nghệ quang lưới mới cũng tương tự như các mạng vòng cũ, nhưng rẻ hơn nhiều và hiệu quả hơn. mạng truyền tải quang đã giới thiệu các tiêu chuẩn mới trong các hệ thống viễn thông bằng cách cung cấp thông tin liên lạc dữ liệu tốc độ cao, băng thông cao hơn và khả năng phi thường trunking cho các lớp cao hơn và mạng nặng.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Mạng lưới quang học thường được sử dụng cho các hệ thống mạng lớn, chẳng hạn như những người ở các thành phố lớn. Điều này là do công nghệ sợi lưới OMN là rất hiệu quả và đáng tin cậy cho các mục đích giao tiếp. Ưu điểm chính của việc sử dụng một mạng lưới quang học được trunking. Đây là khả năng có nhiều router và switch kết nối với nhau với nhau. OMNs cho phép các thiết bị để tăng tốc độ định tuyến kết hợp với phát hiện lỗi / lỗi giải pháp loại bỏ để tạo ra một ít lỗi mạng dễ bị nhanh hơn và. mạng lưới quang cũng hỗ trợ các kế hoạch sao lưu và phục hồi cho các mạng thành lập trong trường hợp của bất kỳ thiên tai, thiệt hại hay thất bại.

What is the Optical Mesh Network (OMN)? - Definition

An optical mesh network (OMN) is a telecommunication network that uses optical fiber, synchronous digital hierarchy and a ring architecture. OMN networks evolved from the digital-cross-connect systems with mesh architecture that were used in the 1980s. Optical mesh networks were a huge advancement in optical fiber telecommunication network systems. The new mesh optical technology is similar to the old ring networks, but much cheaper and much more efficient. Optical transport networks have introduced new standards in telecommunication systems by providing high speed data communication, higher bandwidth and extraordinary trunking capacity for higher and heavy networks layers.

Understanding the Optical Mesh Network (OMN)

Optical mesh networks are frequently used for big networking systems, such as those in large cities. This is because the OMN mesh fiber technology is very efficient and reliable for communication purposes. The major advantage of using an optical mesh networks is trunking. This is the ability to have multiple routers and switches interconnected with each other. OMNs allow these devices to speed up routing in combination with error detection/fault removal solutions to create a faster and less error prone network. Optical mesh networks also support backup and recovery plans for established networks in case of any disaster, damage or failure.

Thuật ngữ liên quan

  • Mesh Networking
  • Local Area Network (LAN)
  • Wide Area Network (WAN)
  • Internet Protocol (IP)
  • Backup and Recovery
  • Optical Fiber
  • Trunking
  • Ring Network
  • Router
  • Hacking Tool

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *