Business Payments Directory (BPD)

Định nghĩa Business Payments Directory (BPD) là gì?

Business Payments Directory (BPD)Kinh doanh Thanh toán Directory (BPD). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Business Payments Directory (BPD) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một thư mục thanh toán kinh doanh trực tuyến là một hệ thống cho phép các doanh nghiệp trực tuyến để lựa chọn từ một loạt các nhà cung cấp thanh toán kinh doanh đáng tin cậy cho những người mà họ lựa chọn để ký hợp đồng ra để quản lý thanh toán bán hàng trực tuyến của họ và người tiêu dùng purchases.Also gọi là một thư mục thanh toán trực tuyến.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Paramount trong một thư mục kinh doanh trực tuyến là an ninh và tin cậy để các doanh nghiệp sẽ cảm thấy tự tin rằng doanh nghiệp niêm yết là hợp pháp và hoạt động với cơ sở hạ tầng an toàn. thanh toán kinh doanh thư mục hỗ trợ thương mại điện tử trong việc kinh doanh của họ thực hiện trong một phong hiệu quả và an toàn như vậy mà khách hàng sẽ quay trở lại trang web của họ. Với mua sắm trực tuyến ngày càng tăng với tốc độ nhanh hơn và nhanh hơn, khả năng mặt hàng mua một cách an toàn cùng với nhận thức ngày càng tăng của công chúng về các vấn đề bảo mật Internet thực hiện thanh toán kinh doanh đáng tin cậy thư mục quan trọng.

What is the Business Payments Directory (BPD)? - Definition

An online business payments directory is a system that enables online businesses to choose from a variety of trusted business payment vendors for whom they opt to contract out for managing their online sales payments and consumer purchases.Also known as an online payments directory.

Understanding the Business Payments Directory (BPD)

Paramount in an online business directory is security and trust so that businesses will feel confident that the listed businesses are legitimate and operate with secure infrastructures. Business payments directories assist electronic commerce in getting their business done in an efficient and secure manners such that customers will return to their sites. With online shopping increasing at faster and faster rates, the ability to purchase items in a secure fashion along with the public's growing awareness of Internet security issues make trustworthy business payments directories crucial.

Thuật ngữ liên quan

  • Electronic Commerce (E-Commerce)
  • Accounting
  • Service Provider
  • Business-to-Business (B2B)
  • Business-to-Consumer (B2C)
  • Cybercrime
  • Cryptography
  • Help Desk
  • Contact List
  • Castanet

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *