Clipboard Hijacking Attack

Định nghĩa Clipboard Hijacking Attack là gì?

Clipboard Hijacking AttackClipboard Hijacking Tấn. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Clipboard Hijacking Attack - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một cuộc tấn công vào clipboard tặc là khi một hacker lợi ích kiểm soát của clipboard của một máy tính cá nhân và thay thế nội dung của nó có nội dung độc hại của riêng mình, mà thường inlcudes một liên kết đến một trang web phần mềm độc hại. biểu ngữ quảng cáo Flash được sử dụng bởi tin tặc để chiếm quyền điều khiển clipboards và phần mềm bảo mật tấn công.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Cướp Clipboard là một cuộc tấn công mà bản sao một liên kết vào clipboard của máy tính. Liên kết này thường không thể bị xóa trừ khi máy tính được khởi động lại. Các nội dung độc hại trong clipboard là một liên kết có vẻ vô hại đến một trang web mà người dùng được chuyển hướng đến. trang web mà quảng cáo một sản phẩm chẳng hạn như phần mềm chống virus, mà thực sự là một ứng dụng phần mềm gián điệp. Phương pháp này được gọi là malvertizement, mà xuất phát từ những lời độc hại và quảng cáo. Bản chất ngấm ngầm tấn công này là liên kết này bị vô tình dán từ clipboard cùng với bất kỳ văn bản, vì vậy người dùng lan nó vô tình bằng cách dán nó vào email, bài viết của họ trên blog và các ý kiến, tài liệu và phương tiện khác, nơi mà văn bản có thể được dán.

What is the Clipboard Hijacking Attack? - Definition

A clipboard hijacking attack is when a hacker gains control of a personal computer’s clipboard and replaces its contents with its own malicious contents, which usually inlcudes a link to a malware website. Flash banner ads are used by hackers to hijack clipboards and attack security software.

Understanding the Clipboard Hijacking Attack

Clipboard hijacking is an attack that copies a link to a computer’s clipboard. This link often cannot be deleted unless the computer is restarted. The malicious content in the clipboard is a seemingly innocuous link to a website that a user is redirected to. That website advertises a product such as anti-virus software, which is actually a spyware application. This method is called malvertizement, which comes from the words malicious and advertisement. The insidious nature of this attack is that this link gets inadvertently pasted from the clipboard along with any text, so users spread it unintentionally by pasting it in their email, blog articles and comments, documents and other mediums where text might be pasted.

Thuật ngữ liên quan

  • Information Assurance (IA)
  • Virus
  • Attack
  • Intrusion Signature
  • Intrusion Prevention System (IPS)
  • Malicious Code
  • Malicious Software (Malware)
  • Hacking Tool
  • Hack/Phreak/Virii/Crack/Anarchy (H/P/V/C/A)
  • Clipboard

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *