America COMPETES Reauthorization Act of 2010

Định nghĩa America COMPETES Reauthorization Act of 2010 là gì?

America COMPETES Reauthorization Act of 2010Mỹ cạnh tranh tái phê chuẩn Đạo luật năm 2010. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ America COMPETES Reauthorization Act of 2010 - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Các Mỹ cạnh tranh tái phê chuẩn Đạo luật năm 2010 là đạo luật được thiết kế để thúc đẩy nghiên cứu, giáo dục và đổi mới trong khoa học và công nghệ, và nói chung nâng cao khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ. Đạo luật này cũng bao gồm kinh phí cho nghiên cứu và giáo dục cũng như, đáng chú ý, các sáng kiến ​​an ninh mạng. Đạo luật này cũng khuyến khích:

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Vào tháng Tám năm 2007, Tổng thống George W. Bush đã ký America Tạo cơ hội để có ý nghĩa thúc đẩy xuất sắc trong Công nghệ, Giáo dục và Đạo luật tái phê chuẩn Science. pháp luật đã được sửa đổi, và trong tháng 12 năm 2010, nước Mỹ đang cạnh tranh tái phê chuẩn Đạo luật năm 2010 đã được thông qua tại Thượng viện. Dự luật được phân bổ hàng trăm triệu đô la đối với an ninh mạng. Tăng kinh phí được cấp thông qua dự luật tái cho phép này là để đi đến Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ (NIST) cũng như hai tổ chức khoa học khác của Mỹ với mục đích phát triển an ninh mạng và nghiên cứu. Đạo luật Mỹ cạnh tranh tái phê chuẩn nhằm cung cấp các khoản tài trợ cho giáo dục ngôn ngữ mã hóa an toàn cho sinh viên CNTT ở cấp đào tạo đại học có trụ sở cũng như đào tạo an ninh mạng IT on-the-job. Dự luật cũng bao gồm nỗ lực làm cho sự phân biệt giữa các ấn phẩm học thuật và dữ liệu kỹ thuật số.

What is the America COMPETES Reauthorization Act of 2010? - Definition

The America COMPETES Reauthorization Act of 2010 is legislation designed to promote research, education and innovation in science and technology, and generally improve the United States' competitiveness in technology research and development. The act also includes funding for research and education as well as, notably, network security initiatives. The act also promotes:

Understanding the America COMPETES Reauthorization Act of 2010

In August 2007, President George W. Bush signed the America Creating Opportunities to Meaningfully Promote Excellence in Technology, Education and Science Reauthorization Act. The law was amended and, in December 2010, the America COMPETES Reauthorization Act of 2010 was passed in the Senate. The bill allocated hundreds of millions of dollars to network security. Increased funding allocated through this reauthorized bill are to go to the National Institute of Standards and Technology (NIST) as well as two other American scientific organizations for the purpose of cybersecurity development and research. The America COMPETES Reauthorization Act seeks to provide grants for secure coding language education to IT students at the university-based training level as well as for on-the-job IT cybersecurity training. The bill also includes efforts at making the distinction between scholarly publications and digital data.

Thuật ngữ liên quan

  • University-Based Training (UBT)
  • National Institute Of Standards And Technology (NIST)
  • Network Security
  • Network Information Service (NIS)
  • Banker Trojan
  • Binder
  • Blended Threat
  • Blind Drop
  • Browser Modifier
  • Clickjack Attack

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *