Amazon CloudWatch

Định nghĩa Amazon CloudWatch là gì?

Amazon CloudWatchAmazon CloudWatch. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Amazon CloudWatch - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Amazon CloudWatch là một thành phần của Amazon Web Services (AWS) được thiết kế để AWS màn đám mây nguồn lực và applications.Developers tổ chức và quản trị hệ thống sử dụng điện toán đám mây của Amazon máy tính bộ, bao gồm Amazon CloudWatch, cho các ứng dụng và dịch vụ. Amazon CloudWatch cung cấp cái nhìn chi tiết thông qua các báo cáo toàn diện và số liệu để đảm bảo thông suốt và hoạt động hiệu quả. Amazon CloudWatch cũng cung cấp các báo cáo về việc sử dụng nguồn lực doanh nghiệp, hiệu suất, vấn đề hoạt động, hoặc trở ngại.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Amazon Web Services được cung cấp từ "đám mây" để truy cập Internet theo yêu cầu. Dịch vụ - chẳng hạn như lưu trữ đám mây, điện toán đám mây và mạng lưới phân phối nội dung có thể được tích hợp và phát triển như các ứng dụng doanh nghiệp kinh doanh phức tạp. CloudWatch là một lập trình sẵn và tích hợp hệ thống giám sát sử dụng với tất cả các dịch vụ đám mây Amazon và đặc biệt được thiết kế để tạo điều kiện yêu cầu báo cáo hiệu suất cho các kiến ​​trúc sư hệ thống và administrators.In Ngoài ra, Amazon CloudWatch có giao diện ứng dụng mở lập trình (API) hỗ trợ với các báo cáo tùy chỉnh, thông báo và báo động liên quan đến giới hạn bộ nhớ, báo cáo lỗi, cân bằng tải, và các quá trình phân luồng tự động.

What is the Amazon CloudWatch? - Definition

Amazon CloudWatch is an Amazon Web Services (AWS) component designed to monitor AWS cloud resources and hosted applications.Developers and system administrators use Amazon’s cloud computing suite, including Amazon CloudWatch, for applications and services. Amazon CloudWatch provides detailed insight via comprehensive reports and metrics to ensure seamless and efficient operations. Amazon CloudWatch also provides reports on enterprise resource use, performance, operational issues, or constraints.

Understanding the Amazon CloudWatch

Amazon Web Services are provisioned from the "cloud" for on-demand Internet access. Services - such as cloud storage, cloud computing and content delivery networks may be integrated and developed as complex enterprise business applications. CloudWatch is a preprogrammed and built-in monitoring system used with all Amazon cloud offerings and specifically designed to facilitate performance reporting requirements for system architects and administrators.In addition, Amazon CloudWatch has open application programming interface (API) support with customized reports, notifications and alarms pertaining to memory limitations, error reporting, load balancing, and automated ramification processes.

Thuật ngữ liên quan

  • Monitoring Software
  • Infrastructure as a Service (IaaS)
  • Amazon Web Services (AWS)
  • Monitor
  • Software as a Service (SaaS)
  • Internet
  • Cloud Computing
  • Enterprise Application (EA)
  • Cloud
  • Load Balancing

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *