Cloud Application Portability

Định nghĩa Cloud Application Portability là gì?

Cloud Application PortabilityĐám mây Application Portability. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Cloud Application Portability - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Đám mây ứng dụng di động là một khái niệm điện toán đám mây mà đề cập đến khả năng di chuyển các ứng dụng giữa các nhà cung cấp điện toán đám mây với một mức tối thiểu các vấn đề hội nhập. giao dịch ứng dụng di động đám mây với những vấn đề nền tảng trong một đám mây điện toán nền tảng giải pháp, đặc biệt là phần mềm-như-một-dịch vụ (SaaS) và nền tảng như một dịch vụ (PaaS) ứng dụng -centered.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Đám mây ứng dụng di động là mức độ mức độ mà một số nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây thiết kế các ứng dụng mà có thể được chuyển vào các nhà cung cấp khác và thực hiện các tiêu chuẩn, điều hành nền tảng back-end không độc quyền cho phép các ứng dụng cross-nhà cung cấp. Đám mây giúp giảm bớt các ứng dụng di động nguy cơ nhà cung cấp lock-in và đảm bảo rằng các ứng dụng SaaS được xây dựng trên các tiêu chuẩn mở và là di động trên hầu hết các nền tảng điều hành đám mây. Cho dù trong một mô hình truyền thống, hoặc một mô hình điện toán đám mây, các nhà cung cấp phần mềm rõ ràng là muốn lock-in khách hàng. Cho rằng một phần quan trọng của mô hình điện toán đám mây là về giải phóng một tổ chức từ cơ sở hạ tầng độc quyền, nó chỉ có ý nghĩa rằng các tiêu chuẩn mở là mong muốn. Trong tuy nhiên thực tế, tính di động luôn hơn là phức tạp.

What is the Cloud Application Portability? - Definition

Cloud application portability is a concept in cloud computing that refers to the ability to move applications between cloud vendors with a minimum level of integration issues. Cloud application portability deals with the cross-platform issues in a cloud computing solution platform, particularly software-as-a-service (SaaS) and platform-as-a-service (PaaS)-centered applications.

Understanding the Cloud Application Portability

Cloud application portability is the degree of extent to which certain cloud solution providers design applications that can be ported on other providers and the implementation of standardized, non-proprietary back-end operating platform for enabling cross-vendor applications. Cloud application portability mitigates the risk of vendor lock-in and ensures that the SaaS application is built over open standards and is portable on most cloud operating platforms. Whether in a traditional model, or a cloud model, vendors of software obviously want to lock-in clients. Given that a big part of the cloud computing model is about freeing an organization from proprietary infrastructure, it only makes sense that open standards are desirable. In practice however, portability is always more complex.

Thuật ngữ liên quan

  • Cloud Portability
  • Cloud Migration
  • Software as a Service (SaaS)
  • Platform as a Service (PaaS)
  • Virtualization
  • Platform
  • Portability
  • Storage as a Service (SaaS)
  • Cloud Provider
  • Application Portability

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *