Application Portfolio Management (APM)

Định nghĩa Application Portfolio Management (APM) là gì?

Application Portfolio Management (APM)Quản lý danh mục đầu tư ứng dụng (APM). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Application Portfolio Management (APM) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Quản lý danh mục ứng dụng (APM) là một kỹ thuật quản lý CNTT áp dụng phân tích chi phí-lợi ích và phân tích kinh doanh khác để CNTT ra quyết định. ngoại hình ứng dụng quản lý danh mục đầu tư tại mỗi chương trình và phần của thiết bị như một tài sản trong danh mục đầu tư tổng thể của công ty, cho nó một điểm dựa vào các yếu tố như tuổi tác, tầm quan trọng, số lượng người dùng và vân vân. Dưới APM, đầu tư hơn nữa trong việc nâng cấp hoặc thay đổi trong hỗn hợp danh mục đầu tư phải được biện minh bởi lợi nhuận dự kiến ​​và các yếu tố đo lường khác.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Quản lý CNTT thường được xem như một cuộc chiến không ngừng để đưa ra cháy trên cơ sở ngày-to-ngày. APM có nghĩa là để nhìn xa hơn ngày ngày-to-và đánh giá cơ sở hạ tầng CNTT của một tổ chức để quyết định khi nào và nơi cải tiến nên được thực hiện. Để có hiệu quả, APM phải tuân theo một quy trình có cấu trúc và lặp lại như xa như làm cho đánh giá và khuyến nghị. Bằng cách tiêu chuẩn hóa quá trình này, APM có thể được nhân rộng để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức lớn hơn.

What is the Application Portfolio Management (APM)? - Definition

Application portfolio management (APM) is an IT management technique that applies cost benefit analysis and other business analytics to IT decision-making. Application portfolio management looks at each program and piece of equipment as an asset within a company’s overall portfolio, giving it a score based on factors like age, importance, number of users and so on. Under APM, further investment in upgrades or changes in the portfolio mix must be justified by projected returns and other measurable factors.

Understanding the Application Portfolio Management (APM)

IT management is often viewed as a constant battle to put out fires on a day-to-day basis. APM is meant to look beyond the day-to-day and evaluate an organization’s IT infrastructure to decide when and where improvements should be made. To be effective, APM must follow a structured and repeatable process as far as making evaluations and recommendation. By standardizing the process, APM can be scaled up to meet the needs of larger organizations.

Thuật ngữ liên quan

  • Enterprise Software Architecture
  • Enterprise Asset Management (EAM)
  • Business Impact Analysis (BIA)
  • Infrastructure as a Service (IaaS)
  • Forklift Upgrade
  • Application Management (AM)
  • Cloud Application Management for Platforms (CAMP)
  • Application Virtualization
  • Application Infrastructure Provider (AIP)
  • Help Desk

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *