Semi-Automatic Ground Environment (SAGE)

Định nghĩa Semi-Automatic Ground Environment (SAGE) là gì?

Semi-Automatic Ground Environment (SAGE)Semi-Automatic Môi trường Ground (SAGE). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Semi-Automatic Ground Environment (SAGE) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Semi-Automatic Môi trường Ground (SAGE), là một mạng lưới quốc phòng được trang bị bởi quân đội Mỹ trong những năm 50, để theo dõi các cuộc tấn công máy bay ném bom nước ngoài. Dự án tham gia khoảng 800 lập trình viên và một số nhân viên kỹ thuật từ các tập đoàn chủ yếu America ‘s. SAGE là hoạt động vào năm 1963 cho đến năm 1983, được hỗ trợ bởi IBM và MIT, hai nhà thầu chính những người đã tham gia vào dự án.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Semi-Automatic Môi trường Ground (SAGE) được coi là mạng máy tính khổng lồ đầu tiên cung cấp một thời gian thực giao diện con người gây ra, giữ khoảng 55.000 ống chân không. Họ nặng khoảng 250 tấn và chiếm một nửa mẫu Anh của không gian sàn. Việc tiêu thụ năng lượng bằng máy khổng lồ này được ước tính là 3 MW. trang web SAGE được liên quan đến một số trạm radar, có khả năng gửi dữ liệu ở dạng số, chế biến từ nguyên liệu đầu vào analog. Dữ liệu sau đó được truyền qua đường dây điện thoại sử dụng modem. máy tính SAGE thu thập dữ liệu này sẽ được hiển thị trên ống tia cathode (CRT) là biểu tượng. Các nhà khai thác SAGE cũng đã được cung cấp số liệu theo yêu cầu chiều cao từ CRT của họ, được chuyển đổi sang hình thức kỹ thuật số và dẫn đến các trạm radar, nơi mục tiêu được theo dõi. yêu cầu chiều cao bây giờ trở thành có sẵn cho một nhà điều hành bằng cách di chuyển con trỏ chiều cao, được tập trung vào các mục tiêu, và được cập nhật để các nguồn trong cùng một cách như nó đã được nhận. SAGE cũng cho phép các nhà khai thác để lựa chọn câu trả lời. SAGE bao gồm các báo cáo để cập nhật các hệ thống với vũ khí và khả năng bay. Chọn bất kỳ các tùy chọn này sẽ gửi lệnh điều khiển địa phương thông qua teletypes. Sự tương tác bình thường giữa các trung tâm SAGE và máy bay đánh chặn tương ứng đã được phái qua thiết bị vô tuyến. Các thành phần cốt lõi của hệ thống SAGE, được gọi là dữ liệu “Clyde,” cung cấp có chứa đánh chặn của máy bay nặc danh.

What is the Semi-Automatic Ground Environment (SAGE)? - Definition

Semi-Automatic Ground Environment (SAGE), was a defense network equipped by US military in ‘50s, to track foreign bomber attacks. The project engaged around 800 programmers and several technical employees from America ’s predominant corporations. SAGE was operational by 1963 until 1983, aided by IBM and MIT, the two major contractors who were involved in the project.

Understanding the Semi-Automatic Ground Environment (SAGE)

Semi-Automatic Ground Environment (SAGE) is considered to be the first giant computer network that provided a real time man-made interface, holding around 55,000 vacuum tubes. They weighed approximately 250 tons and occupied half an acre of floor space. The power consumption by this giant machine was estimated to be 3 MW. SAGE sites were associated to several radar stations, capable of sending data in digital form, prepared from analog inputs. The data is then passed over telephone lines using modems. SAGE computers capture this data to be displayed on cathode ray tubes (CRT) as icons. The SAGE operators were also provisioned to request height data from their CRTs, which were converted to digital forms and transmitted to radar stations, where targets are tracked. Height requests now become available to an operator by moving height cursors, which are centered on the target, and are updated to the source in the same way as it was received. SAGE also enabled operators to choose responses. SAGE comprised of reports to update the system with weapon and aircraft availability. Choosing any of these options would send an order to local controllers through teletypes. The normal interaction between SAGE centers and corresponding intercept aircraft were dispatched through radio equipments. The core component of SAGE system, referred to as “Clyde,” provided data containing intercept of anonymous aircrafts.

Thuật ngữ liên quan

  • IBM PC
  • Analog
  • Digital
  • Cathode Ray Tube (CRT)
  • Hacking Tool
  • Geotagging
  • Mosaic
  • InfiniBand
  • Snooping Protocol
  • Botnet

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *