Cyberspying

Định nghĩa Cyberspying là gì?

CyberspyingCyberspying. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Cyberspying - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Cyberspying là một hình thức tội phạm mạng trong đó các hacker nhắm mục tiêu mạng máy tính để tiếp cận được để phân loại hoặc các thông tin khác mà bạn có thể có lợi nhuận hoặc lợi cho các hacker. Cyberspying là một quá trình liên tục xảy ra theo thời gian để có được thông tin bí mật. Nó có thể gây ra tất cả mọi thứ từ thảm họa kinh tế cho chủ nghĩa khủng bố. Các kết quả có khả năng gây hại của cyberspying không chỉ gây lỗ hổng an ninh của chính phủ mà còn có thể dẫn đến các giải mật danh mục bí mật công ty. Điều này có thể là một thảm họa cho các công ty nếu những kẻ tấn công sử dụng bị đánh cắp thông tin để sản xuất các sản phẩm sao chép mèo và thị trường tăng thị phần.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Cyberspying có thể được thực hiện bởi một cá nhân, một nhóm hoặc các nhóm. Trong quá trình này, các máy tính cụ thể có chứa thông tin chính xác các hacker muốn lấy được nhắm mục tiêu. gián điệp mạng có thể ẩn nấp trong các mạng trong nhiều tuần, nhiều tháng hoặc nhiều năm - tuy nhiên thời gian cần thiết cho họ để có được những sở hữu trí tuệ họ đang tìm kiếm, hoặc bị bắt. Cyberspying thường nhắm vào các cơ quan chính phủ để thâm nhiễm quân sự, an ninh tuyệt mật information.Operation Shady Rat là một hoạt động cyberspying chính tiếp tục trong năm năm và sau cùng đã được báo cáo của McAfee Security vào Tháng Tám 2011. Phạm vi hoạt động Shady Rat là mênh mông ở chỗ nó đã đánh cắp dữ liệu công ty và chính phủ từ hơn 74 cơ quan, các công ty trên toàn thế giới, bao gồm dữ liệu từ Ủy ban Olympic Quốc tế và Liên Hiệp Quốc. Operation Shady Rat đã được đưa ra bởi lừa đảo giáo, nơi mà các email được gửi đến nhân viên không nghi ngờ những người sau đó tải file đính kèm.

What is the Cyberspying? - Definition

Cyberspying is a form of cybercrime in which hackers target computer networks in order to gain access to classified or other information that may be profitable or advantageous for the hacker. Cyberspying is an ongoing process that occurs over time in order to gain confidential information. It can result in everything from economic disaster to terrorism. The potentially harmful outcomes of cyberspying not only cause government security breaches but can also lead to the declassification of company secrets. This can be disastrous for companies if the attackers use stolen information to manufacture copy-cat products and gain market share.

Understanding the Cyberspying

Cyberspying can be conducted by an individual, a group or groups. During the process, specific computers that contain exact information the hacker wants to obtain are targeted. Cyber spies can lurk in networks for weeks, months or years - however long it takes them to obtain the intellectual property they are seeking, or be caught. Cyberspying often targets government agencies in order to infiltrate top-secret military or security information.Operation Shady Rat was a major cyberspying operation that went on for five years and was ultimately reported by McAfee Security in August 2011. Operation Shady Rat's scope was vast in that it stole corporate and government data from more than 74 agencies and companies throughout the world, including data from the International Olympics Committee and the United Nations. Operation Shady Rat was launched by spear phishing, where emails were sent to unsuspecting employees who then downloaded attachments.

Thuật ngữ liên quan

  • Operation Shady Rat
  • Cybercrime
  • Intellectual Property (IP)
  • Data Breach
  • Internet
  • Cyberattack
  • Attack
  • Phishing
  • Spear Phishing
  • Electronic Mail (Email)

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *