Cost Per Impression (CPI)

Định nghĩa Cost Per Impression (CPI) là gì?

Cost Per Impression (CPI)Cost Per Impression (CPI). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Cost Per Impression (CPI) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Chi phí cho mỗi hiển thị (CPI) đề cập đến tỷ lệ mà nhà quảng cáo đã đồng ý trả mỗi 1.000 lượt xem một quảng cáo cụ thể. Một trang web phục vụ quảng cáo dựa trên CPI không cần người dùng nhấp vào quảng cáo - mỗi sự xuất hiện của quảng cáo trước một số lượng người dùng là một ấn tượng. Các nhà quảng cáo đồng ý trả các trang web một mức giá nhất định cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo nhận được. Chi phí cho mỗi hiển thị còn được gọi là chi phí cho mỗi ngàn, hoặc CPM (chữ "M" là chữ số La Mã cho 1,000).

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Một sự sắp xếp CPI là phổ biến hơn với các trang web lớn mà đại diện cho một cơ hội xây dựng thương hiệu cho các nhà quảng cáo. CPI sau một mô hình định giá đó là gần gũi hơn với phong cách in của doanh thu quảng cáo, với các nhà quảng cáo phải trả một giá cố định chỉ để hiển thị quảng cáo của họ. máy chủ quảng cáo của trang web theo dõi số lần hiển thị và thường điều chỉnh tốc độ hiển thị để bù trừ chi tiêu mong muốn một quảng cáo cụ thể về một cơ sở hàng tháng hoặc hàng quý.

What is the Cost Per Impression (CPI)? - Definition

Cost per impression (CPI) refers to the rate that an advertiser has agreed to pay per 1,000 views of a particular advertisement. A website that serves ads based on CPI doesn’t need the user to click on the ad – each appearance of the ad in front of a user counts as one impression. The advertiser agrees to pay the website a certain price for every 1,000 impressions the ad receives. Cost per impression is also known as cost per thousand, or CPM (the letter "M" is the Roman numeral for 1,000).

Understanding the Cost Per Impression (CPI)

A CPI arrangement is more common with large websites that represent a branding opportunity for advertisers. CPI follows a pricing model that is closer to the print style of ad sales, with advertisers paying a set price just to show their ads. The website’s ad server monitors the number of impressions and usually adjusts the display rate to match a given advertiser's desired spend on a monthly or quarterly basis.

Thuật ngữ liên quan

  • Cost Per Click (CPC)
  • Pay Per Click (PPC)
  • Online Advertising
  • Online Advertisement
  • Backsourcing
  • Cloud Provider
  • Data Mart
  • Retrosourcing
  • Cloud Portability
  • Composite Applications

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *