Deals Fatigue

Định nghĩa Deals Fatigue là gì?

Deals FatigueDeals mệt mỏi. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Deals Fatigue - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Ưu đãi mệt mỏi đề cập đến một hiện tượng trong đó người tìm thỏa thuận trực tuyến hàng ngày trở nên choáng ngợp với số lượng hợp đồng / dịch vụ phiếu giảm giá trực tuyến và giảm mua chung của họ về các phiếu giảm giá như một kết quả. mệt mỏi Deal cũng có thể là do những gì người tiêu dùng nhìn thấy là giá trị kém khi giao dịch không bật ra như họ mong đợi hoặc họ không thể mua lại chúng. Ưu đãi mệt mỏi cũng có thể được gọi là mệt mỏi hàng ngày-thỏa thuận hoặc Groupon mệt mỏi.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Mô hình kinh doanh thỏa thuận-of-ngày bắt đầu từ năm 2004 với Woot.com và bắt đầu để đạt được mặt đất trong năm 2008, với sự xuất hiện của Groupon.com. Tuy nhiên, nhiều công ty khác một cách nhanh chóng nổi lên, dẫn tới một vụ nổ của giao dịch trực tuyến trong năm 2010 và năm 2011. Mức tăng này được cho là một yếu tố quan trọng trong giao dịch gây fatigue.In năm 2011, trang web đồng trực tuyến được cho là đi xuống. Điều này đã được đánh dấu bằng quyết định tháng 8 năm 2011 của Facebook để màn trập Ưu đãi của nó tính năng địa phương chiết khấu. Groupon cũng đã nhìn thấy doanh thu giảm qua phần đầu năm 2011, dẫn đến suy đoán rằng xu hướng mua nhóm có thể đã lên đến đỉnh điểm. Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng giao dịch hàng ngày sẽ không biến mất, nhưng hiện tượng giao dịch mệt mỏi cho thấy rằng chỉ có một vài trong số nhiều đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực này sẽ tồn tại trong thời gian dài.

What is the Deals Fatigue? - Definition

Deals fatigue refers to a phenomenon in which online daily deal seekers become overwhelmed with the number of online deal/coupon offerings and reduce their overall purchase of these coupons as a result. Deal fatigue may also be attributed to what consumers see as poor value when the deals do not turn out as they expected or they are unable to redeem them. Deals fatigue may also be known as daily-deal fatigue or Groupon fatigue.

Understanding the Deals Fatigue

The deal-of-day business model began in 2004 with Woot.com and began to gain ground in 2008, with the emergence of Groupon.com. However, many other companies quickly emerged, leading an explosion of online deals in 2010 and 2011. This rise is believed to be a major factor in causing deals fatigue.In 2011, online deal sites were believed to be on the decline. This was marked by Facebook’s August 2011 decision to shutter its Deals local-discount feature. Groupon was also seeing declining sales through the early part of 2011, leading to speculation that the group buying trend may have peaked. Most experts agree that daily deals will not disappear, but the deals fatigue phenomenon suggests that only a few of the many competitors in this space will survive over the long term.

Thuật ngữ liên quan

  • Online Coupon
  • Email Marketing
  • Online Marketing
  • Social Media
  • Social Media Fatigue
  • Social Media Marketing (SMM)
  • Hacking Tool
  • Geotagging
  • Mosaic
  • InfiniBand

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *