Carebear

Định nghĩa Carebear là gì?

CarebearCarebear. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Carebear - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Carebear là một thuật ngữ tiếng lóng được sử dụng để tham khảo một game thủ đoạn video người tránh bạo lực và cạnh tranh, hoặc một đoạn video đã có rất ít yếu tố bạo lực. Trong bối cảnh thiết kế trò chơi, một carebear thường nhằm vào một khán giả trẻ. trò chơi Carebear có xu hướng thăm dò trong tự nhiên và hiếm khi có cơ chơi có thể dẫn đến cái chết của một nhân vật. Một game thủ carebear, mặt khác, là một người không liên quan đến tiến triển thông qua các cấp trong một trò chơi trực tuyến và thay vào đó lựa chọn để sống trong khu an toàn và thực hiện các hoạt động phi cạnh tranh.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Các carebear hạn đề cập đến việc chăm sóc gấu, một dàn diễn viên của nhân vật hoạt hình mà thích phổ biến rộng rãi vào những năm 1980. Các phim hoạt hình Care Bears bắn tia chăm sóc tinh khiết từ những biểu tượng bụng của họ. Bất cứ điều gì là mục tiêu của các tia sẽ bắt đầu cảm thấy niềm vui. Game thủ thông qua carebear hạn trong một cảm giác xúc phạm: thứ nhất, với trò chơi chê bai không có chủ nghĩa hiện thực hay hậu quả, và sau đó, để đề cập đến các game thủ người tránh bạo lực và cạnh tranh trong nhiều người nhập vai trực tuyến chơi trò chơi. Carebears thường đổ lỗi cho việc thành lập các khu an toàn và các biện pháp thực hiện trong trò chơi để ngăn chặn người chơi giết người, cướp biển và chiến lược thoái hóa khác.

What is the Carebear? - Definition

Carebear is a slang term that is used to refer to a video gamer who avoids violence and competition, or a video came that has very few violent elements. In the context of game design, a carebear is usually aimed at a younger audience. Carebear games tend to be exploratory in nature and rarely have play mechanics that can result in a character’s death. A carebear gamer, on the other hand, is someone who is not concerned with progressing through levels in an online game and instead chooses to inhabit safe zones and undertake non-competitive activities.

Understanding the Carebear

The term carebear refers to the Care Bears, a cast of cartoon characters that enjoyed widespread popularity in the 1980s. The cartoon Care Bears shot rays of pure caring from their tummy symbols. Anything targeted by the rays would begin to feel joy. Gamers adopted the term carebear in a derogatory sense: first, to disparage games with no realism or consequences, and later, to refer to gamers who avoid the violence and competition in online multiplayer role-playing games. Carebears are often blamed for the establishment of safe zones and measures taken in games to prevent player killing, piracy and other degenerate strategies.

Thuật ngữ liên quan

  • Massively Multiplayer Online Role-Playing Game (MMORPG)
  • Massively Multiplayer Online Game (MMOG)
  • Zerg
  • Camper
  • Degenerate Strategy
  • Player Versus Player (PvP)
  • Emergent Gameplay
  • Cheat Code
  • Progression Gameplay
  • Play Mechanics

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *