Button Masher

Định nghĩa Button Masher là gì?

Button MasherNút masher. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Button Masher - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Nút masher là một thuật ngữ tiếng lóng được sử dụng trong các trò chơi video, nơi các cầu thủ được yêu cầu phải nhấn tổ hợp nút khác nhau trong kế nhanh chóng để thực hiện di chuyển đặc biệt. Kỹ thuật này thường được yêu cầu trong chiến đấu games.The nút hạn masher cũng có thể tham khảo một người unskillfully mashes nút khi chơi một trò chơi video. mashers nút cũng được gọi là Smashers nút.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Trò chơi nút masher được coi là trái ngược với chiến lược hoặc các trò chơi nhập vai. Đây là một kỹ thuật mà làm việc hết sức mình trong các trò chơi chiến đấu. Tuy nhiên, trong thực tế, hầu hết các thể loại trò chơi giới thiệu một số chuỗi nút mashing để thêm nhiều hơn để trải nghiệm game. nút mashers tinh khiết như game đối kháng thường phụ thuộc vào chơi game thủ trong vọt ngắn so với đối thủ. Trong trò chơi lâu hơn, vô tận nút mashing có thể trở nên tẻ nhạt và thậm chí cả thể chất hết. Nút mashing cũng có thể dẫn đến chấn thương căng thẳng lặp đi lặp lại trong các trò chơi players.The thường nhất bao gồm nút mashing những trò chơi chiến đấu người chơi giữa các game thủ, nhưng trò chơi side-scrolling, trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất và các trò chơi nhập vai thậm chí có thể có những yếu tố mà nút mashing có thể được sử dụng.

What is the Button Masher? - Definition

Button masher is a slang term used in video games, where the players are required to press different button combinations in rapid succession to perform special moves. This technique is most often required in fighting games.The term button masher can also refer to a person who unskillfully mashes buttons while playing a video game. Button mashers are also referred to as button smashers.

Understanding the Button Masher

Button masher games are considered to be the opposite of strategy or role-playing games. This is a technique that works out best in fighter games. In practice, however, almost every genre of game introduces some button mashing sequences to add more variety to the gaming experience. Pure button mashers like fighting games usually depend on the gamer playing in short spurts against opponents. In longer games, endless button mashing can become tedious and even physically exhausting. Button mashing can also lead to repetitive strain injuries in players.The games that most often include button mashing are player-versus-player fighting games, but side-scrolling games, first-person shooter games and even role-playing games may have elements where button mashing can be employed.

Thuật ngữ liên quan

  • First Person Shooter (FPS)
  • Side Scroller
  • Progression Gameplay
  • Role-Playing Game (RPG)
  • Massively Multiplayer Online Role-Playing Game (MMORPG)
  • In-Row Cooling
  • Sound Card
  • Control Bus
  • Nubus
  • Contact List

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *