Dynamic HTML (DHTML)

Định nghĩa Dynamic HTML (DHTML) là gì?

Dynamic HTML (DHTML)Dynamic HTML (DHTML). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Dynamic HTML (DHTML) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Nói chung, DHTML không cung cấp khả năng tải duy nhất để các trang web với nhau bắt đầu sử dụng, nhưng nó cung cấp các yếu tố năng động, giống như tính năng kéo-và-thả, thả xuống menu và giao diện trang web phức tạp khác. Một đặc điểm DHTML cơ bản là một cái nhìn hướng đối tượng của các yếu tố trang Web và các điều khiển và Cascading Style Sheets (CSS), được sử dụng để xác định trang Web và các thành phần trang web. Là một phương pháp thiết kế web hướng đối tượng, DHTML cho phép các nhà phát triển để xây dựng nhiều loại trò chơi trực tuyến trực tiếp vào các trang Web. Duy trì các thuật ngữ và công ước hiện nay tạo điều kiện thách thức mã hóa lớn DHTML, mà là trình duyệt cá nhân yêu cầu thông số khác nhau. Một số trình duyệt xử lý mã DHTML tốt hơn so với những người khác, nhưng khả năng qua trình duyệt vẫn còn là một vấn đề phát triển DHTML. Document Object Model (DOM) là một thay thế cho mô hình hướng đối tượng DHTML của.

What is the Dynamic HTML (DHTML)? - Definition

Understanding the Dynamic HTML (DHTML)

In general, DHTML does not provide unique loading capability to Web pages with each user initiation, but it does provide dynamic elements, like drag-and-drop features, drop down menus and other sophisticated Web page interfaces. A basic DHTML characteristic is an object-oriented view of Web page elements and controls and Cascading Style Sheets (CSS), which are used to define Web page and website components. As an object-oriented Web design approach, DHTML allows developers to build many kinds of online games directly into Web pages. Maintaining current terminology and conventions facilitate DHTML's major coding challenge, which is that individual browsers require different parameters. Some browsers handle DHTML code better than others, but cross-browser capability remains a DHTML development issue. Document Object Model (DOM) is an alternative to DHTML’s object-oriented model.

Thuật ngữ liên quan

  • Hypertext Markup Language (HTML)
  • HTML5
  • HTML 4.0
  • HTML5 Local Storage
  • Document Object Model (DOM)
  • World Wide Web Consortium (W3C)
  • JavaScript (JS)
  • HTM
  • Commit
  • Access Modifiers

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *