Social Media Maven

Định nghĩa Social Media Maven là gì?

Social Media MavenTruyền thông xã hội Maven. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Social Media Maven - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một phương tiện truyền thông xã hội maven là một cá nhân xác định nội dung thú vị hoặc xu hướng và chia sẻ nó với một mạng lưới trực tuyến lớn. Các maven phương tiện truyền thông xã hội hạn đôi khi được áp dụng cho những người rất giỏi trong việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho mục đích thương mại, chẳng hạn như truyền bá một thông điệp cụ thể về một sản phẩm hay dịch vụ. Như với mavens trong các lĩnh vực khác, phương tiện truyền thông xã hội mavens được xem là tiên tiến hơn trong sự hiểu biết của họ về truyền thông xã hội hơn so với dân số trung bình.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Ý tưởng về một xã hội phương tiện truyền thông maven là một chút tranh cãi trong đó nhiều người tin rằng có thực sự nhiều mini-mavens trong nhóm bạn bè. Những mini-mavens đóng vai trò đó cho mạng trực tiếp của mình, đưa ra ý kiến, phân phát lời khuyên, chọn những tin tức giá trị, và làm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ. mavens phương tiện truyền thông xã hội trong một cảm giác thật hơn sử dụng hiểu biết của mình để thu thập quân đội lớn các tín đồ, làm cho chúng rất có giá trị từ góc độ kinh doanh.

What is the Social Media Maven? - Definition

A social media maven is an individual who identifies interesting or trending content and shares it with a large online network. The term social media maven is sometimes applied to people who are adept at using social media for commercial purposes, such as spreading a particular message about a product or service. As with mavens in other areas, social media mavens are seen as being more advanced in their understanding of social media than the average population.

Understanding the Social Media Maven

The idea of a social media maven is a bit controversial in that many people believe that there are actually many mini-mavens within groups of friends. These mini-mavens play that role for their immediate network, giving opinions, dispensing advice, selecting the news of worth, and highlighting products and services. Social media mavens in a truer sense use their savvy to collect vast armies of followers, making them very valuable from a business perspective.

Thuật ngữ liên quan

  • Social Media Marketing (SMM)
  • Social Media
  • Social Media Hermit
  • A-list Blogger
  • Facebooking
  • Alpha Geek
  • Techanista
  • Koobface
  • Activex Control
  • Bookmark

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *