OmniTouch

Định nghĩa OmniTouch là gì?

OmniTouchOmniTouch. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ OmniTouch - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

OmniTouch là một cảm biến chiều sâu và hệ thống chiếu đeo được giới thiệu bởi Microsoft. Thiết bị này cung cấp một đầu vào tương tác, đồ họa và cảm ứng đa điểm trên bề mặt tùy ý (mặt bàn, bàn tay, cánh tay, chân, giấy, vv). OmniTouch sử dụng 3-D chuyển động cảm biến và một máy chiếu để cung cấp một màn hình cảm ứng trên bề mặt bất kỳ. OmniTouch là công nghệ hoạt động đầu tiên cho phép người dùng tạo và tương tác với những hình ảnh trong một không gian 3-D.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

OmniTouch yêu cầu người dùng phải đeo vai gắn máy chiếu, trong đó các dự án màn hình cảm ứng trên bề mặt dựa vào sự lựa chọn sử dụng và theo dõi sự di chuyển tay cho đầu vào. sau đó thiết bị có thể nhận ra các nút bấm trên bề mặt dự kiến ​​và những cử chỉ trong không gian 3D. OmniTouch cung cấp cho người dùng một diện tích lớn hơn của sự tương tác thay vì nhốt chúng vào một màn hình nhỏ. Người ta ước tính rằng vai cồng kềnh gắn kết trong các phiên bản ban đầu sẽ được đưa xuống để kích thước nhỏ hơn trong phiên bản tương lai của OmniTouch. Thiết bị này bao gồm ba thành phần chính:

What is the OmniTouch? - Definition

OmniTouch is a depth sensing and wearable projection system introduced by Microsoft. The device provides an interactive, graphical and multitouch input on arbitrary surfaces (table tops, hands, arms, legs, paper, etc). OmniTouch uses 3-D motion sensing and a projector to provide a touch screen on any surface. OmniTouch is the first functioning technology that allows users to create and interact with images in a 3-D space.

Understanding the OmniTouch

OmniTouch requires the user to wear a shoulder mounted projector, which projects the touch screen on surfaces based on the user choice and tracks the hand movement for input. The device can then recognize the button press on the projected surface and the gestures in 3D space. OmniTouch provides the user a larger area of interaction instead of confining them to a tiny screen. It is estimated that the bulky shoulder mount in the initial versions will be brought down to smaller sizes in future release of OmniTouch. The device is composed of three principal components:

Thuật ngữ liên quan

  • Touch Screen
  • Pixel Pipelines
  • Bypass Airflow
  • Equipment Footprint
  • In-Row Cooling
  • Raised Floor
  • Server Cage
  • Internet Radio Appliance
  • iPod
  • Sound Card

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *