Social Media Hermit

Định nghĩa Social Media Hermit là gì?

Social Media HermitTruyền thông xã hội Hermit. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Social Media Hermit - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một phương tiện truyền thông xã hội ẩn sĩ là một cá nhân tránh bất kỳ hình thức chia sẻ trực tuyến. Với sự gia tăng áp lực xã hội để thể tìm kiếm trên các nền tảng truyền thông xã hội, số lượng các ẩn sĩ truyền thông xã hội không ngừng giảm. Một trong những cơn gió ngược phải đối mặt với ẩn sĩ truyền thông xã hội là xu hướng cho nhà tuyển dụng và các chuyên gia nguồn nhân lực phải dựa trên các mạng trực tuyến như LinkedIn để gửi thông tin đăng mới, cũng như sự nhấn mạnh mới trên kinh nghiệm truyền thông xã hội trong nhiều công việc chuyên môn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Có rất nhiều động cơ có thể lái xe người để trở thành ẩn sĩ phương tiện truyền thông xã hội. Những người rõ ràng nhất là hạn chế tiếp cận với internet và / hoặc thời gian giới hạn thời gian online. Điều đó nói rằng, một số người chọn cuộc sống của một mạng xã hội ẩn dật trên cơ sở đạo đức, hoặc vì chính họ là những người từng nghiện ma phương tiện truyền thông xã hội hay họ biết những người dành quá nhiều thời gian online. Mọi người có thể “chuyển đổi” để cuộc sống của một mạng xã hội hermit bằng cách cam kết cybercide.

What is the Social Media Hermit? - Definition

A social media hermit is an individual who avoids any form of online sharing. With the increasing societal pressures to be searchable on social media platforms, the number of social media hermits is constantly declining. One of the headwinds facing social media hermits is the trend for recruiters and human resource professionals to rely on online networks such as LinkedIn to send out new postings, as well as the new emphasis on social media experience in many professional jobs.

Understanding the Social Media Hermit

There are many motivations that may drive people to become social media hermits. The most obvious ones are limited access to the internet and/or limited time spent online. That said, some people choose the life of a social media hermit on moral grounds, either because they themselves were former social media addicts or they know people who spend too much time online. People can “convert” to the life of a social media hermit by committing cybercide.

Thuật ngữ liên quan

  • Cybercide
  • Disconnect Anxiety
  • Social Media Fatigue
  • Social Media
  • Social Media Cleansing
  • Internet Addiction
  • Facebook
  • LinkedIn (LI)
  • The Google+ Project
  • Cocooning

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *