Continuous Real-Time Analytics

Định nghĩa Continuous Real-Time Analytics là gì?

Continuous Real-Time AnalyticsLiên tục thời gian thực Analytics. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Continuous Real-Time Analytics - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Liên tục phân tích thời gian thực dùng để chỉ một loại cụ thể thời gian thực phân tích đó sẽ đem lại liên tục được cập nhật hoặc làm mới kết quả cho người sử dụng, chứ không phải là một cách thụ động phản ứng với sự kiện người dùng. Nói chung, phân tích thời gian thực là trình bày dữ liệu tươi hoặc mới mà có sẵn cho người sử dụng một hệ thống ngay sau khi nó được nhập vào. Liên tục phân tích thời gian thực có thể được gọi đúng phân tích thời gian thực theo nghĩa là dữ liệu được liên tục trình bày, và tiếp tục được cập nhật trong thời gian thực mà không cần bất kỳ hành động trên một phần của người sử dụng.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Cách tốt nhất để giải thích định nghĩa về phân tích thời gian thực liên tục là do tương phản nó với một loại thứ hai của phân tích thời gian thực được gọi là theo yêu cầu phân tích thời gian thực. Theo yêu cầu phân tích thời gian thực chất là một loại hệ thống ở đâu, mặc dù các dữ liệu có sẵn như là nó được tạo ra, người dùng muốn xem nó trong thời gian thực có để yêu cầu một bản cập nhật cho kết quả. Một cách để suy nghĩ về phân tích thời gian thực theo yêu cầu là người sử dụng được một thời gian thực, nhìn toàn cảnh mắt của một quá trình khi họ yêu cầu nó, nhưng điều đó để có được kết quả liên tục trong thời gian thực, người dùng có để giữ cho yêu cầu dữ liệu bằng tay càng nhanh càng tốt. Ngược lại, liên tục phân tích thời gian thực là trong nhiều trường hợp dễ dàng hơn để truy cập và sử dụng, mà làm cho nó một phần giá trị của các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng hay CRM và các loại trí thông minh hoặc doanh nghiệp cụ kinh doanh kỹ thuật số mà giúp các doanh nghiệp làm nhiều hơn với nguồn dữ liệu lớn .

What is the Continuous Real-Time Analytics? - Definition

Continuous real-time analytics refers to a specific category of real-time analytics that brings continually updated or refreshed results to a user, rather than passively reacting to user events. In general, real-time analytics is the presentation of fresh or new data that is available to the users of a system as soon as it is entered. Continuous real-time analytics could be called true real-time analytics in the sense that the data is continually presented, and continues to be updated in real time without any action on the part of the user.

Understanding the Continuous Real-Time Analytics

The best way to explain the definition of continuous real-time analytics is by contrasting it with a second category of real-time analytics called on-demand real-time analytics. On-demand real-time analytics is essentially a type of system where, although the data is available as it is created, the user who wants to view it in real-time has to request an update for results. One way to think about on-demand real-time analytics is that the user gets a real-time, bird’s-eye view of a process when they request it, but that in order to get continuous results in real-time, the user has to keep requesting data manually as quickly as possible. By contrast, continuous real-time analytics is in many cases easier to access and use, which makes it a valuable part of customer relationship management or CRM solutions and other kinds of digital business intelligence or enterprise tools that help businesses do more with big data resources.

Thuật ngữ liên quan

  • Real-Time Analytics
  • On-Demand Real-Time Analytics
  • Data Modeling
  • Data Warehouse (DW)
  • Customer Relationship Management (CRM) Dashboard (CRM Dashboard)
  • Semantics
  • Master Data
  • Data Mining
  • Google Analytics
  • Unique Visitor

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *