Architected Rapid Application Development (ARAD)

Định nghĩa Architected Rapid Application Development (ARAD) là gì?

Architected Rapid Application Development (ARAD)Kiến trúc Rapid Application Development (ARAD). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Architected Rapid Application Development (ARAD) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Kiến trúc phát triển ứng dụng nhanh (ARAD) đề cập đến phần mềm mà sử dụng các khuôn khổ và các mẫu như các yếu tố chính để hỗ trợ trong việc phát triển các chức năng thông thường của một ứng dụng. ARAD là một hình thức tiên tiến của phân tích hướng đối tượng và công cụ thiết kế. Nó liên quan đến việc sử dụng các mẫu thiết kế và phân tích các mô hình đã được tạo ra. Các tổ chức đang sử dụng rộng rãi ARAD cùng với các phương pháp và thông lệ nhanh nhẹn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Kiến trúc phát triển ứng dụng nhanh chóng là một khuôn khổ các thủ tục và thực hành được thiết kế cho các ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả (/ Web Windows) phát triển. Nó là một tập hợp các công cụ giúp các nhà phát triển viết các mã tương tự một lần nữa và một lần nữa cho các chức năng chung trong một ứng dụng. Điều này giúp các ứng dụng tổ chức xây dựng dựa trên các mẫu đã được xác định đó có thể được sử dụng và tái sử dụng bằng cách lập trình để tiết kiệm thời gian và năng lượng bằng văn bản cho cùng một đoạn mã cho các chức năng một lần nữa và một lần nữa cho các chức năng khác nhau trong ứng dụng. Công cụ này cũng giúp trong việc cập nhật và nâng cấp các ứng dụng khá nhanh chóng và dễ dàng.

What is the Architected Rapid Application Development (ARAD)? - Definition

Architected rapid application development (ARAD) refers to software that uses frameworks and patterns as main elements to aid in the development of common functions of an application. ARAD is an advanced form of object-oriented analysis and design tools. It involves the use of design patterns and analysis of already created models. Organizations are widely using ARAD along with agile methodologies and practices.

Understanding the Architected Rapid Application Development (ARAD)

Architected rapid application development is a framework of procedures and practices that are designed for quick and efficient application (Windows/Web) development. It is a set of tools that help the developers writing the same codes again and again for general functionalities in an application. This helps organizations build applications based on already defined templates which can be used and reused by coders to save time and energy in writing the same piece of code for functions again and again for various functionalities within the app. This tool also helps in updating and upgrading the applications fairly quickly and easily.

Thuật ngữ liên quan

  • Rapid Application Development (RAD)
  • Programming Tool
  • Webware
  • Software Development Kit (SDK)
  • Agile Software Development
  • Software Testing
  • Commit
  • Access Modifiers
  • Acyclic
  • Appending Virus

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *