VPK File

? Cách mở file .VPK? Những phần mềm mở file .VPK và sửa file lỗi. Convert Binary VPK file sang định dạng khác.

.VPK File Extension

   
File name VPK File
File Type 1Valve Pak
Nhà phát triển Valve
Phân loại Game Files
Định dạng Binary
Độ phổ biến 4.5 ★ (161 Bình chọn)

File .VPK là file gì?

VPK là Game Files - 1Valve Pak, dưới định dạng Binary được phát triển bởi Valve.

tập tin Một VPK là một tập tin Van Pak được sử dụng bởi một số trò chơi được phát triển với Engine Source, trong đó bao gồm Half-Life, Left 4 Dead, DOTA 2 và Portal 2. Nó có thể là một tập tin thư mục tổng thể cho một bộ sưu tập các tập tin hoặc có thể VPK là một trong những tập tin dữ liệu VPK thô. file VPK được sử dụng cho các bản đồ lưu trữ, các mô hình, vật liệu, cảnh vũ đạo, và nội dung trò chơi ban đầu khác, nhưng có thể có thể được sử dụng để làm mods trò chơi là tốt.

What is a VPK file?

A VPK file is a Valve Pak file used by some games developed with the Source Engine, which include Half-Life, Left 4 Dead, DOTA 2, and Portal 2. It may be a master directory file for a collection of VPK files or may be one of the raw VPK data files. VPK files are used for storing maps, models, materials, choreography scenes, and other original game content, but can can be used for making game mods as well.

Cách mở .VPK file

Để mở file .VPK click đúp (double click) vào tập tin. Hoặc phải chuột (right click) vào tập tin và chọn Mở (Open) Một số file mở rộng cần cài phần mềm chuyên dụng để mở. Trong một số trường hợp file .VPK bị lỗi cần phải sửa (fix) mới có thể mở được. Dùng các phần mềm/hoặc công cụ dưới đây để mở và sửa file lỗi.

Phần mềm mở file .VPK

Dưới đây là danh sách các phần mềm có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file .VPK do người dùng đóng góp.

  • Valve Team Fortress 2
  • GCFScape
  • GCFScape
  • Gibbed's VPK Extractor
  • Valve Left 4 Dead
  • Valve Portal 2
  • Valve Portal 2
  • Valve Half-Life 2

Chuyển đổi file .VPK

File .VPK có thể được chuyển đổi sang định dạng khác để phù hợp với mục đích sử dụng. Thông thường các phần mềm có thể mở file có thể chuyển đổi được định dạng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *