Sid Meier’s Colonization

Sid Meier's Colonization là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Sid Meier's Colonization là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Sid Meier's Colonization

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Sid Meier's Colonization là phần mềm gì?

Sid Meier's Colonization là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Sid Meier's Colonization là Version NA (cập nhật NA)

Chế độ thuộc địa Sid Meier là một game chiến thuật được phát triển bởi MicroPros. Trò chơi này được thành lập bởi Brian Reynolds và Sid Meier. Sid là người đầu tiên khái niệm dòng chảy của trò chơi, đó là lý do danh hiệu được lấy từ tên của mình. Các trò chơi lần đầu tiên được phát triển cho hệ điều hành DOS OS vào năm 1994 và sau đó được tiếp tục phát triển để cung cấp hỗ trợ cho các hệ điều hành khác như Windows, Amiga và thực dân chạy Mac OS.Sid Meier về một chế độ chơi đơn. Nó là một trò chơi chiến lược, nơi người chơi phải đưa ra một kế hoạch để nền văn minh của ông có thể giành chiến thắng chống lại nền văn minh đối thủ khác, được điều khiển bởi máy tính. Chủ đề của trò chơi được lấy cảm hứng từ việc khai hoang mở châu Âu từ thời gian của năm 1492, trong đó người chơi sẽ chọn từ các quốc gia khác nhau như Tây Ban Nha, Hà Lan và Pháp. các quốc gia khác sẽ được điều khiển bởi máy tính AI. Mỗi quốc gia có khả năng độc đáo của nó và thế mạnh mang đến cho cả hai lợi thế hay disadvantages.There hai bản đồ có sẵn trong thực dân Sid Meier của. Đây là những bản đồ của Mỹ và bản đồ New World. American Bản đồ, người chơi có thể bắt đầu với hai chiếc tàu đi về phía đất nước Ấn Độ. Như vậy, nền văn minh bắt đầu ở Ấn Độ. Mặt khác với bản đồ New World, người chơi có thể lựa chọn từ những câu chuyện khác nhau và features.The người chơi có thể đi đến một quốc gia nhất định, thu thập và hàng hóa thương mại để thuộc địa này và sau đó, quay trở lại sang châu Âu và thu thập thêm thực dân. Người chơi được yêu cầu để làm cho nền văn minh mới năng suất cao. Do đó, họ phải thu thập hàng hóa, thực phẩm, cổ phiếu thu hoạch và làm cho nền kinh tế phát triển. Có 3 đơn vị cơ bản của thực dân Sid Meier của, hái lượm tài nguyên, các nhà sản xuất tài nguyên và các đơn vị pháo binh. Tài nguyên nhà sản xuất cung cấp hàng hóa, vật tư để duy trì năng suất của dân tộc. Các hái lượm tài nguyên trên Mặt khác, tiếp tục phân phối và giao dịch hàng hoá đến các quốc gia đồng minh khác. Số tiền đó sẽ được thu được từ giao dịch có thể được sử dụng để xây dựng nhiều tòa nhà và cơ sở hạ tầng như đào tạo các trung tâm, trường học, trường đại học và chính phủ centers.The dân sự về cơ bản là người lao động hoặc thường dân trong cả nước. Họ có thể bắt đầu như những người không có kỹ năng. Những kỹ năng này có thể được lấy từ các trường học và đại học. Đối với giáo dục là một trong những nhu cầu cơ bản và yếu tố trong một quốc gia. Ngoài ra, người chơi cũng được yêu cầu để cung cấp an ninh cho đất nước với các đối thủ. Đây là những người lính, những người gác cổng và tu sĩ Dòng Tên. Khi dân thường không được đưa ra một nhiệm vụ hoặc kỹ năng trong một khoảng thời gian, họ sẽ biến thành tội phạm. Những tên tội phạm có thể làm tổn hại năng suất của dân tộc. Họ cũng có thể ảnh hưởng đến nền kinh tế của quốc gia. Đây là một trong những mục đích tại sao những người lính được đưa vào trò chơi. Họ phải nắm bắt criminals.Criminals có thể được trao một cơ hội để cải cách. Họ sẽ quay lưng lại với dân thường mà không cần kỹ năng. Nếu họ có kỹ năng cách trước khi họ trở thành tội phạm, những kỹ năng này sẽ bị mất và họ sẽ bắt đầu lại. bộ lạc da đỏ không đào tạo bọn tội phạm để trở thành người lính. Họ phải trở lại lần đầu tiên dân trong một khoảng thời gian trước khi họ sẽ được chấp nhận bởi người chơi Indians.The có thể mua tàu như Galleon, Merchantmen, Frigate, Caravel và Privateer đóng chức năng khác nhau trong các thuộc địa. Một số tàu được gửi đến trận chiến trong khi một số được gửi cho kinh doanh hàng hoá và vận chuyển. Người chơi cũng phải được chú ý với các mối quan hệ chính trị giữa Ấn Độ và Colony. Điều này sẽ cho sức mạnh và quyền lực đối với các quốc gia đồng minh. Họ cũng có thể cung cấp xây dựng hòa bình có thể giữ rất hữu ích trong việc duy trì thực dân relationships.The Sid Meier của thúc đẩy khái niệm chính trị và kinh tế cho người chơi. Nó cũng nhấn mạnh đến việc ra quyết định trong việc quản lý thuộc địa cho năng suất và tăng trưởng. Một số quy tắc và hạn chế được thực hiện cho các tòa nhà, cơ sở hạ tầng và ngay cả đối với người dân. Các khái niệm của trò chơi là về cơ bản lấy từ các sự kiện và pháp luật thực hiện thế giới thực, đem lại cho người chơi một cảm giác của một người cai trị và chỉ huy. Nó cũng xây dựng một khái niệm về tuân thủ những hạn chế đối với dân tộc. Người chơi phải xem xét mối quan hệ giữa dân thường, binh sĩ và các nhà lập pháp. Tôn giáo cũng là một yếu tố lớn đối với mỗi nền văn minh. Trò chơi có 3 mức độ khó khăn khác nhau, dễ dàng, trung bình và khó khăn. Khi gặp khó khăn leo thang, những hạn chế và các quy tắc cũng đang tăng dần. Trò chơi kết thúc nếu một quốc gia nhất định tuyên bố độc lập chống lại bất kỳ sự tiếp quản thuộc địa.

What is Sid Meier's Colonization?

Sid Meier's Colonization is a strategy computer game developed by MicroPros. This game was founded by Brian Reynolds and Sid Meier. Sid was the first to conceptualize the flow of the game, which is why the title was taken from his name. The game was first developed for DOS OS in 1994 and was later further developed to provide support for other operating systems such as, Windows, Amiga and Mac OS.Sid Meier's colonization runs on a single player mode. It is a strategy game where the player must come up with a plan so his civilization can win against other rival civilizations, which are controlled by the computer. The theme of the game was inspired by the European colonization from the timeline of 1492, wherein the player will choose from different nations such as Spain, Netherlands and France. Other nations will be controlled by the AI computer. Each nation has its unique abilities and strengths which gives either advantage or disadvantages.There are two maps available in Sid Meier's Colonization. These are American map and New World map. On American Map, the player can start with two ships travelling towards the Indian country. Thus, the civilization started in India. On the other hand with the New World map, player can choose from different stories and features.The player can go to a certain nation, collect and trade goods to this colony and afterwards, go back to Europe and gather more colonists. The player is required to make the new civilization productive. Thus, they must collect goods, food, harvest stocks and make the economy grow. There are 3 basic units of Sid Meier's Colonization, resource gatherers, resource manufacturers and artillery units. Resources manufacturers provide goods and supplies to sustain the productivity of the nation. The resource gatherers on the other hand, keep distributes and trades the goods to the other allied nations. Money that will be earned from trading can be used to build more buildings and infrastructures such as training centers, schools, universities and government centers.The civilian is basically the worker or the commoner in the nation. They may start as people with no skills. These skills can be taken from schools and universities. For education is one of the basic need and factor in a nation. Apart from this, the player is also required to provide security for the nation against rivals. These are the soldiers, gatekeepers and Jesuits. When the civilians are not given a task or skills in a period of time, they will turn into criminals. These criminals may compromise the productivity of the nation. They may also affect the economy of the nation. This is one of the purpose why soldiers are brought into the game. They must seize criminals.Criminals can be given a chance to reform. They will turn back to civilians without skills. If they had skills way before they became criminals, these skills will be lost and they will start again. Indian tribe does not train criminals to become soldiers. They must be back to a civilian first in a period of time before they will be accepted by the Indians.The player can acquire ships such as Galleon, Merchantmen, Frigate, Caravel and Privateer which plays different functions in the colony. Some ships are sent to battle while some are sent for trading and transporting goods. The player must also be attentive with political relationships between Indians and the Colony. This gives strength and power towards the allied nation. They can also provide peacemakers that may hold useful in maintaining relationships.The Sid Meier's Colonization promotes the political and economic notion for players. It also highlights the decision making in managing colonies for productivity and growth. Some rules and restrictions are implemented for buildings, infrastructures and even for the civilians. The concept of the game is basically taken from the real world events and laws implemented, giving the player a feel of a ruler and a commander. It also builds a concept of abiding those restrictions for the nation. The player must consider relationships between civilians, soldiers and lawmakers. Religion is also a big factor for each civilization. The game has 3 different difficulty levels, easy, medium and hard. As the difficulty escalates, the restrictions and rules are also increased gradually. The game ends if a certain nation declares independence against any colonial takeover.

Các loại file được mở bởi Sid Meier's Colonization

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Sid Meier's Colonization có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) COLONIZATIONSAVECOLONIZATIONWBSAVE

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *