Livebrush

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Livebrush - NA

Phần mềm Livebrush

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Livebrush là phần mềm gì?

Livebrush là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Livebrush là Version NA (cập nhật NA)

LiveBrush sử dụng một công cụ bàn chải có thể phản ứng với cử chỉ của người dùng. Nó kết hợp phong cách bàn chải với một số kiểm soát chuyển động đơn giản. ứng dụng vẽ này mang đến cho người dùng một cách độc đáo và thú vị để làm cho đồ họa của riêng mình. Với LiveBrush, người dùng có thể thay đổi độ rộng, tốc độ, góc, và các thông số của nét cọ của họ, để làm đồ họa và kiểu dáng riêng của họ. Họ có thể chọn một bó toàn bộ màu sắc hay chỉ là một bóng râm để tạo ra dòng họ. Cũng có thể sử dụng nhiều hơn một bàn chải cùng một lúc, và thay đổi các dòng đã được thực hiện trước đó. Khi thiết kế này được thực hiện, người dùng có thể tiếp tục chỉnh sửa nó vì công cụ LiveBrush và hỗ trợ lớp. LiveBrush chỉ có sẵn cho Windows. yêu cầu bổ sung bao gồm Adobe Air.

What is Livebrush?

LiveBrush uses a brush tool which can react to users’ gestures. It combines brush styles with some simple motion controls. This drawing app gives users a unique and enjoyable way to make their own graphics. With LiveBrush, users can modify the width, speed, angle, and the parameters of their brush strokes, for making their own graphics and decors. They can pick a whole bunch of colors or just one shade to create their lines. It’s also possible to use more than one brush at a time, and change the lines that have been previously made. Once this design is done, users can continue to edit it because of LiveBrush’s tools and layer support. LiveBrush is available only for Windows. Additional requirements include Adobe Air.

Các loại file được mở bởi Livebrush

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Livebrush có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) LBP

Download Livebrush

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *