MapWindow GIS

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download MapWindow GIS - NA

Phần mềm MapWindow GIS

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

MapWindow GIS là phần mềm gì?

MapWindow GIS là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của MapWindow GIS là Version NA (cập nhật NA)

MapWindow GIS là một mã nguồn mở hệ thống thông tin địa lý mà người dùng có thể lập trình để phục vụ nhu cầu của bản đồ chính xác của họ. Chương trình này là mã nguồn mở và được phát triển bởi các nhà nghiên cứu người cần bản đồ phần mềm xem họ làm nhiều hơn là cho họ xem địa hình / dữ liệu thủy văn. Nói cách khác, họ cần một người, rất dễ thích nghi, và tương tác ứng dụng bản đồ do người dùng có thể lập trình. do đó dự án MapWindow GIS là tập trung vào việc tạo ra một chương trình mà tiếp tục điều khiển người dùng ủng hộ và sửa đổi dữ liệu bản đồ, và đó là một cách dễ dàng mở rộng cho người sử dụng với mã hóa kiến ​​thức. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh phiên bản của họ về MapWindow cho phù hợp với nhu cầu dữ liệu chính xác của họ. Ngay cả những người không có kinh nghiệm lập trình có thể thay đổi chương trình để đáp ứng yêu cầu của họ bằng cách làm việc với tập tin cấu hình của chương trình. Thiết kế trước các plug-in có thể được kết hợp như sửa đổi phần mở rộng cũng như để đưa chương trình gần gũi hơn với những gì các nhu cầu của người dùng. Người sử dụng cũng có thể xây dựng shapefile của mình bằng cách sử dụng điều khiển ActiveX của phần mềm hoặc bằng cách sử dụng các plug-in cho developers.As nó là một mã nguồn mở, giấy phép miễn phí chương trình, không có cần phải trả tiền cho các đặc quyền của việc sử dụng MapWindow GIS .

What is MapWindow GIS?

MapWindow GIS is an open-source geographic information system that users can program to serve their precise cartographic needs. The program is open source and was originally developed by researchers who required their map viewing software to do more than let them view topographic/hydrological data. In other words, they needed a user-programmable, highly adaptable, and interactive mapping application. The MapWindow GIS project is thus focused on creating a program that continues to support user control and modification of the map data, and which is easily extensible for users with coding knowledge. Users can easily customize their version of MapWindow to suit their precise data needs. Even those without programming experience can alter the program to meet their requirements by working with the program’s configuration file. Predesigned plug-ins may be combined as modifying extensions as well to bring the program closer to what the user needs. Users can also build their own shapefiles using the ActiveX control of the software or by using the plug-in for developers.As it is an open-source, license-free program, there is no need to pay for the privilege of using MapWindow GIS.

Các loại file được mở bởi MapWindow GIS

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm MapWindow GIS có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) MWCFGMWPRJ

Download MapWindow GIS

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *