MeFeedia

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download MeFeedia - NA

Phần mềm MeFeedia

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

MeFeedia là phần mềm gì?

MeFeedia là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của MeFeedia là Version NA (cập nhật NA)

Mefeedia.com là một trang web tìm kiếm tập trung vào nội dung video mà phục vụ cho các nam thanh niên từ 18 đến 35 tuổi. Nó thuộc sở hữu của Beachfront Media, LLC và được dẫn dắt bởi CEO Frank Sinton III, cựu giám đốc công nghệ tại website Sony Pictures Entertainment.The được biết đến với các lựa chọn đoạn video hài hước của nó. Ngoài ra còn có các tài liệu và phục vụ nội dung cao cấp đến thị trường mục tiêu chính của nó. Ngoài video, Mefeedia.com cũng có clip phim, video âm nhạc và chương trình truyền hình từ các nguồn trang web tính năng bao gồm Vevo, Vimeo, ABC, CBS, Daily Motion, Hulu và các trang web video khác. Nhắc đến nhiều nhất về video virus cũng được tìm thấy trong trang web. Chỉ số video hàng ngày được làm mới từ khoảng 35.000 nguồn video. Các loại video mà người dùng có thể duyệt bao gồm Tin tức, Thể thao, Giải trí, người nổi tiếng, phim và TV. Mefeedia.com không cho phép khách hàng để tải lên video của họ. Thay vào đó, tên Mefeedia.com được đặt ra từ cách trang web được tất cả nội dung của nó bằng cách tìm nguồn cung ứng từ video RSS feed gửi bởi người dùng từ các trang web khác và từ các bản ghi video hoặc vlog. Quá trình này sẽ tự động chăm sóc mở rộng chỉ số video của trang web hàng ngày. Trang web này đã hạ cánh trong danh sách 750 trang web truy cập hàng đầu của Mỹ từ tháng năm 2009. Dựa từ danh sách, Mefeedia.com thu hút 6,8 triệu người xem hàng tháng trên cơ sở toàn cầu. Sự tăng trưởng này đạt được sau khi trang web được cải tiến cung cấp của nó từ một nền tảng tìm kiếm video chỉ vào một trong những kinh nghiệm tích hợp sử dụng xã hội, với các vị khách yếu kiểm tra các trang web và ở lại lâu hơn nữa vì tính năng bạn giới thiệu.

What is MeFeedia?

Mefeedia.com is a search website with focus on video content that caters to the male demographic between 18 to 35 years old. It is owned by Beachfront Media, LLC and is led by CEO Frank Sinton III, former technology executive at Sony Pictures Entertainment.The website is known for its humorous video selections. There are also materials and premium content catering to its primary target market. Aside from videos, Mefeedia.com also features film clips, music videos and TV shows from featured site sources including Vevo, Vimeo, ABC, CBS, Daily Motion, Hulu and other video sites. The most talked about viral videos are also found in the site. The daily video index is refreshed from about 35,000 video sources. The video categories that users can browse include News, Sports, Entertainment, Celebrity, Movies and TV. Mefeedia.com does not allow for guests to upload their videos. Rather, the name Mefeedia.com was coined from the way the site gets all its content by sourcing from RSS feed videos submitted by users from other sites and from video logs or vlogs. This process automatically takes care of expanding the site's video index daily. The website landed in the list of the US's top 750 visited websites since March 2009. Based from the list, Mefeedia.com garnered 6.8 million monthly viewers on a global basis. This growth was achieved after the site innovated its offer from a mere video search platform into one that integrates social user experience, with guests principally checking the site and staying much longer because of the friend referral feature.

Các loại file được mở bởi MeFeedia

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm MeFeedia có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Download MeFeedia

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *