MilkShape 3D

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download MilkShape 3D - NA

Phần mềm MilkShape 3D

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

MilkShape 3D là phần mềm gì?

MilkShape 3D là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của MilkShape 3D là Version NA (cập nhật NA)

MilkShape 3D là một ứng dụng mô hình đa giác nổi tiếng trong cộng đồng game indie. Người dùng có thể tạo và chỉnh sửa nhiều loại mô hình trò chơi 3D bằng cách sử dụng các phần mềm, từ các mô hình Quake để mô hình Half-Life. loại khác nhau của nguyên thủy được hỗ trợ bởi chương trình, mà cũng có khả năng tạo hiệu ứng động mô hình bằng cách sử dụng kỹ thuật hoạt hình xương. Do đó, nó có thể được sử dụng để mô hình giàn khoan và mắt lưới và mô tả lưới biến dạng bằng cách sử dụng bones.One tiềm ẩn trong những tính năng mà MilkShape 3D là tốt nhất được biết đến là hỗ trợ tập tin mở rộng của nó. Không chỉ có thể nhập khẩu hơn 50 loại tập tin, nhưng nó cũng có thể xuất khẩu một số lượng lớn tương tự như định dạng. Nó có thể nhập khẩu và xuất khẩu AutoCAD DXF, ví dụ, cũng như Autodesk 3DS, Quake II MD2, Quake III Arena MD3, The Sims SKN, The Sims 2 UniMesh, Warcraft III MDX, và nhiều hơn nữa. Sự ủng hộ rộng rãi cho nhiều trò chơi các định dạng tập tin mô hình giải thích một phần lý do tại sao nó là rất phổ biến trong cộng đồng game và trò chơi thiết kế, ít nhất là cho những nhà phát triển người không có các nguồn lực thường chỉ dành cho các studio thiết kế trò chơi lớn hơn. MilkShape 3D là phần mềm miễn phí, và do đó một công cụ dễ tiếp cận hơn đối với họ hơn nhiều của “chương trình phòng thu” có sẵn.

What is MilkShape 3D?

MilkShape 3D is a polygon modeling application well-known in the indie gaming community. Users can create and edit many types of 3D game models using the software, from Quake models to Half-Life models. Different types of primitives are supported by the program, which is also capable of animating models using the skeletal animation technique. Thus, it can be used to rig models and meshes and describe mesh deformation using the underlying bones.One of the features for which MilkShape 3D is best known is its extensive file support. Not only can it import over 50 file types, but it can also export a similarly large number of formats. It can import and export AutoCAD DXF, for instance, as well as AutoDesk 3DS, Quake II MD2, Quake III Arena MD3, The Sims SKN, The Sims 2 UniMesh, Warcraft III MDX, and more. The extensive support for many game model file formats explains in part why it is so popular in the gaming and game designing community, at least for those developers who do not have the resources often available only to larger game design studios. MilkShape 3D is freeware, and thus a far more accessible tool for them than many of the “studio programs” available.

Các loại file được mở bởi MilkShape 3D

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm MilkShape 3D có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) 3DSMS3D

Download MilkShape 3D

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *