NOOK Study

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download NOOK Study - NA

Phần mềm NOOK Study

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

NOOK Study là phần mềm gì?

NOOK Study là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của NOOK Study là Version NA (cập nhật NA)

Nook Study là một ứng dụng từ Barnes & Noble cho phép người dùng tải về, đọc và eTextbooks chú thích. Đây là một ứng dụng miễn phí có sẵn từ trang web của Barnes & Noble. Ứng dụng đi kèm với dùng thử miễn phí 7 ngày của eTextbooks, phiên bản kỹ thuật số của sách giáo khoa đại học được cung cấp bởi Barnes & Noble. Cuộc thử nghiệm 7 ngày cho phép người dùng tải về chức danh eTextbooks khác nhau từ trang web của nhà phát triển. Để sử dụng phiên bản thử nghiệm, người dùng sẽ được yêu cầu tải về và cài đặt Nook Nghiên cứu đầu tiên. eTextbooks có thể được thuê hoặc mua khi phiên bản dùng thử hết hạn. Với Nook Study, người dùng được cung cấp với các công cụ nghiên cứu cho phép họ để làm nổi bật phần của cuốn sách, thêm ghi chú trực tiếp trên trang sách, và tìm kiếm cụm từ cụ thể trong một cuốn sách hoặc từ bộ sưu tập của người sử dụng eTextbooks. ghi chú của người dùng có thể được hiển thị trong danh sách tổ chức để cho phép truy cập dễ dàng hơn. Ghi chú cũng có thể được gắn thẻ để cho phép người sử dụng để tìm kiếm các ghi chú cụ thể dựa trên thẻ của họ. Nook Nghiên cứu hiện có sẵn cho người dùng Windows và Mac.

What is NOOK Study?

NOOK Study is an application from Barnes & Noble that allows users to download, read and annotate eTextbooks. This is a free application that is available from the Barnes & Noble website. The application comes with free 7-day trial of eTextbooks, the digital version of college textbooks provided by Barnes & Noble. The 7-day trial allows the user to download various eTextbooks titles from the developer’s website. In order to use the trial version, the user is required to download and install NOOK Study first. eTextbooks may be rented or purchased once the trial version expires. With NOOK Study, the user is provided with study tools that allow them to highlight sections of the book, add notes directly on the book page, and search for specific terms within a single book or from the user’s entire collection of eTextbooks. The user’s notes can be displayed in organized lists to allow for easier access. Notes can also be tagged to enable the user to search for specific notes based on their tags. NOOK Study is available for Windows and Mac users.

Các loại file được mở bởi NOOK Study

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm NOOK Study có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) BN

Download NOOK Study

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *