Nero SoundTrax

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Nero SoundTrax - NA

Phần mềm Nero SoundTrax

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Nero SoundTrax là phần mềm gì?

Nero SoundTrax là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Nero SoundTrax là Version NA (cập nhật NA)

Nero SoundTrax là một phần của khổng lồ Nero Multimedia Suite, và có nghĩa là để tạo đĩa CD âm thanh với khả năng multi-track, với một loạt các tính năng ném trong quá trình trộn. Không nên nhầm lẫn với xa mới Nero Wave Editor, mà là một đầy đủ -featured, biên tập âm thanh bán chuyên nghiệp được sử dụng ngay cả trong ngành công nghiệp để chỉnh sửa âm thanh; Nero SoundTrax chỉ dành cho trộn và tác giả của âm nhạc có thể được đốt cháy để một đĩa CD âm thanh hoặc khác tạo ra một danh sách nhạc âm nhạc, và không chính xác có nghĩa là cho cắt âm thanh, ghép kênh, và tất cả các chỉnh sửa âm thanh tiên tiến các tính năng của Wave Editor có thể cung cấp. Điều đó nói rằng, tuy nhiên, với Nero SoundTrax ai thực sự có thể tạo ra một âm nhạc bán lẻ cấp đĩa CD hoặc theo dõi danh sách với rất nhiều tùy chọn và không có hạn chế độc đoán trên các tập tin nó có thể hỗ trợ, cho phép người dùng pha trộn các track với các hiệu ứng và kiểm soát hành vi của nó, chẳng hạn như thêm âm thanh vòm, reverb, tăng cường âm trầm, và vân vân. Nó cũng có thể rip từ và ghi vào đĩa CD các bài hát khi dự án Remix là done.Although xa trình độ chuyên môn, các Nero SoundTrax hơi phương pháp tiếp cận này với hai addons của nó, hộp âm và ScratchBox, có thể tạo clip tùy chỉnh âm thanh và cho phép bạn hành động như một DJ với một vinyl sàn kỹ thuật số, tương ứng.

What is Nero SoundTrax?

Nero SoundTrax is part of the humongous Nero Multimedia Suite, and is meant to create audio CDs with multi-track capabilities, with a host of mixing features thrown in. This should not be confused with the far newer Nero Wave Editor, which is a full-featured, semi-professional sound editor that is used even in the industry to edit sound; the Nero SoundTrax is only for mixing and authoring music that can be burned to an audio CD or else create a music playlist, and not exactly meant for clipping sounds, multiplexing, and all the advanced sound editing features the Wave Editor can offer. That said, however, with Nero SoundTrax one can actually create a retail-level music CD or track list with a lot of options and no overbearing restrictions on the files it could support, letting a user mix the tracks with effects and control its behavior, such as adding surround sound, reverb, bass boost, and so on. It can also rip from and burn tracks to CDs when the remix project is done.Although far from professional level, the Nero SoundTrax somewhat approaches this with its two addons, the SoundBox and the ScratchBox, which can create custom audio clips and let you act as a DJ with a digital vinyl deck, respectively.

Các loại file được mở bởi Nero SoundTrax

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Nero SoundTrax có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) NPF

Download Nero SoundTrax

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *