OPS656

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download OPS656 - NA

Phần mềm OPS656

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

OPS656 là phần mềm gì?

OPS656 là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của OPS656 là Version NA (cập nhật NA)

OPS656 Graphtec là số serial của Robo Master, một biên tập và xuất phần mềm cho phép người dùng tạo ra dữ liệu phác thảo có thể được gửi đến plotter cắt Craft Robo (một sản phẩm khác Graphtec); dữ liệu đề cương có thể bao gồm hình ảnh hoặc văn bản, hoặc kết hợp cả hai. Nó hỗ trợ hình ảnh nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau, và tự động tạo ra các dấu hiệu đăng ký để in khác nhau và cắt applications.Robo Sư Phụ cũng có thể hiển thị một bản xem trước in của một dữ liệu đề cương được lựa chọn, và làm thế nào nó muốn một khi vẽ đã làm việc trên đó. Nó cũng hỗ trợ tải dữ liệu DXF từ AutoCAD vào phần mềm, sau đó có thể được gửi đến plotter Craft Robo. Các tính năng khác bao gồm đầu ra / đầu ra không bật tắt công tắc để lựa chọn dòng màu sắc, và các dữ liệu hoặc hình ảnh khác mà vượt quá phạm vi plotter cắt hoặc kích thước có thể được thực hiện trong nhiều trang như mong muốn bằng chức năng Lát. chức năng khác là chức năng Weed Border, tự động cắt biên giới khi một dữ liệu phác thảo được gửi đến Craft Robo cắt machine.Robo Thạc sĩ hoạt động trên tất cả các phiên bản của Windows, ngoại trừ Windows 8 và sau đó và chỉ làm việc với các bản vẽ cắt Craft Robo ( để cắt làm việc), và máy in phun cho công việc in ấn.

What is OPS656?

Graphtec’s OPS656 is the serial number of Robo Master, an editing and output software that allows users to create outline data that can be sent to the Craft Robo cutting plotter (another Graphtec product); outline data may consist of images or text, or a combination of both. It supports image importing from various sources, and auto-creation of registration marks for different print and cut applications.Robo Master can also display a print preview of a selected outline data, and how it would like once the plotter has worked on it. It also supports loading of DXF data from AutoCAD into the software, which can then be sent to the Craft Robo plotter. Other features include output/do not output toggle switches for line color selection, and other data or images that exceeds the cutting plotter’s range or size can be done in multiple pages as needed using the Tiling function. Another function is the Weed Border function, which automatically cuts the border when an outline data is sent to the Craft Robo cutting machine.Robo Master works on all versions of Windows except for Windows 8 and later and only works with the Craft Robo cutting plotter (for cutting work), and inkjet printers for print work.

Các loại file được mở bởi OPS656

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm OPS656 có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Download OPS656

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *