Paltalk Messenger

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Paltalk Messenger - NA

Phần mềm Paltalk Messenger

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Paltalk Messenger là phần mềm gì?

Paltalk Messenger là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Paltalk Messenger là Version NA (cập nhật NA)

Paltalk Messenger là một ứng dụng mà có nhiều cách khác nhau để có được kết nối với gia đình và bạn bè thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Nó chủ yếu có tính năng video call hay tin trò chuyện nhằm tối đa hóa giao tiếp dễ dàng hơn, nhanh hơn và nhiều hơn nữa convenient.There là duy nhất và cuộc gọi video nhóm, trong đó bạn có thể nói chuyện lên đến 10 người dùng máy tính khác miễn phí bất cứ lúc nào. Ngoài ra còn có cộng đồng video và video chat cộng đồng phòng, nơi bạn có thể tham gia bất kỳ cuộc nói chuyện và gặp gỡ người lạ từ khắp nơi trên thế giới. Có cấu hình để duyệt cho phép bạn tìm bạn bè mới hơn từ khắp nơi trên đất nước và bất cứ nơi nào trong ứng dụng trên thế giới.Sản cũng Mời gọi và tin nhắn SMS tại một tỷ lệ thấp rất phải chăng. Bạn có thể gọi bất cứ ai hoặc gửi tin nhắn văn bản ở bất kỳ số bên trong quốc gia hoặc bên ngoài. Các Paltalk thoại di động là một trong những phần mềm có thể được tải về khác với ứng dụng dành cho máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng. Cái này là dành cho điện thoại thông minh cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video, gửi tin nhắn SMS và gọi địa phương hay quốc tế numbers.Paltalk Messenger có tính năng khác như sau: Vận chuyển tập tin, độ nét cao (HD) âm thanh, độ phân giải cao cho hình ảnh và xem video, chụp ảnh màn hình chính thức chat và hội nghị truyền hình.

What is Paltalk Messenger?

Paltalk Messenger is an application that features a variety of ways to get connected to family and friends through social media. It mainly features a video call and chat messenger that maximizes communication easier, faster and more convenient.There is single and group video call in which you can talk up to 10 other computer users for free at anytime. There is also video community and video chat room community where you can join any conversation and meet strangers from around the world. There are profiles to browse which enables you to find more new friends from across the country and anywhere in the world.This application also offers call and SMS at a very affordable, low rate. You can call anyone or send a text message at any number inside the country or outside. The Paltalk Mobile is one software that can be downloaded other than the application intended for desktop computers, laptops and tablets. This one is for smartphones that enables you to make a video call, send SMS and call local or international numbers.Paltalk Messenger has other features like the following: file transfer, high definition (HD) sound, high resolution for image and video viewing, screen capture, VOIP chat and video conference.

Các loại file được mở bởi Paltalk Messenger

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Paltalk Messenger có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) PALTALK

Download Paltalk Messenger

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *