Online Games Manager

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Online Games Manager - NA

Phần mềm Online Games Manager

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Online Games Manager là phần mềm gì?

Online Games Manager là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Online Games Manager là Version NA (cập nhật NA)

Trò chơi trực tuyến Manager là một chương trình mà về cơ bản cho phép người dùng chơi game xuất bản hoặc phân phối bởi RealNetworks, mà không cần chạy vào ổn định. Các cài đặt chương trình như một quá trình nền trên Windows cho phép computers.The tập tin thực thi của chương trình là ogmservice.exe, và sử dụng các dịch vụ và điều khiển ứng dụng của Microsoft (services.exe) để ra mắt như một dịch vụ hệ thống Windows. Nhìn chung quá trình cài đặt các tập tin chương trình thư mục của máy tính, mà nằm trong thư mục C: thư mục. Về cơ bản, một người quản lý trò chơi trực tuyến cũng cho phép người dùng tải về trò chơi của họ, vì vậy chúng có thể được chơi trên máy tính. Chương trình cho phép để tải về tất cả các thành phần liên quan đến các trò chơi, bao gồm thông tin trò chơi hoặc các chi tiết, cộng với tất cả các module liên quan đến việc chơi trò chơi thực tế. nhà phân phối trò chơi hoặc các nhà xuất bản thường cung cấp các chương trình miễn phí cho tất cả các khách hàng của họ. Chương trình này thường được cài đặt với các trò chơi đầu tiên từ nhà xuất bản mà người dùng đang tải về và cài đặt. Sau khi chương trình được cài đặt, nó đi vào để cho phép người dùng tải về trò chơi của họ. Ngoài ra, chương trình thường chỉ đòi hỏi một sự cài đặt một lần. Khi người dùng tải một trò chơi được hỗ trợ bởi chương trình, một dấu nhắc cho người quản lý trò chơi trực tuyến có thể không còn xuất hiện, vì nó đã tồn tại trên máy tính.

What is Online Games Manager?

Online Games Manager is a program that basically allows the user to play games published or distributed by RealNetworks, without running into glitches. The program installs as a background process on Windows-enabled computers.The executable file of the program is ogmservice.exe, and utilizes the services and controller application of Microsoft (services.exe) to launch as a Windows system service. It generally installs in the Program Files folder of the computer, which is located in the C: directory. Basically, an online game manager also allows the user to download their games, so these can be played on the computer. The program allows for downloading all components related to the game, including game information or details, plus all modules related to the actual game play. Game distributors or publishers usually provide the program for free to all their clients. The program generally gets installed with the first game from the publisher that the user is downloading and installing. Once the program is installed, it goes on to enable the user to download their game. Also, the program generally only requires a one-time installation. When the user downloads another game supported by the program, a prompt for the online game manager may no longer appear, since it already exists on the computer.

Các loại file được mở bởi Online Games Manager

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Online Games Manager có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Download Online Games Manager

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *