Ontrack ZipMagic

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Ontrack ZipMagic - NA

Phần mềm Ontrack ZipMagic

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Ontrack ZipMagic là phần mềm gì?

Ontrack ZipMagic là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Ontrack ZipMagic là Version NA (cập nhật NA)

Ontrack ZipMagic là một chương trình có thể được sử dụng để đơn giản hóa quá trình truy cập vào các file nén hoặc lưu trữ. Thông thường, nếu người dùng muốn truy cập vào một tập tin trong một kho lưu trữ đặc biệt (một file với ZIP, RAR, hoặc phần mở rộng tương tự), ông sẽ phải giải nén tệp tin đầu tiên và do đó tạo ra một thư mục bản sao của nội dung của các kho lưu trữ, trong đó vẫn còn là một tập tin riêng biệt. Để người dùng tiết kiệm những rắc rối của việc đó, ZipMagic cho phép họ truy cập vào các nội dung của một kho lưu trữ trực tiếp thay vào đó, hiển thị chúng như thể chúng là tập tin thông thường trong Windows Explorer khi người sử dụng chọn một nén / tập tin lưu trữ để xem. tương tác thường xuyên tìm thấy trong Explorer cũng trở nên có sẵn khi sử dụng phần mềm, vì vậy người dùng có thể sửa đổi các nội dung của một kho lưu trữ một cách dễ dàng.

What is Ontrack ZipMagic?

Ontrack ZipMagic is a program that can be used to simplify the process of accessing zipped or archived files. Normally, if a user wants to access a file within a particular archive (a file with the ZIP, RAR, or similar extensions), he would have to extract the archive first and thus generate a copy folder of the contents of the archive, which remains a distinct file. To save users the trouble of doing that, ZipMagic allows them to access the contents of an archive directly instead, displaying them as though they were regular files in Windows Explorer when the user selects a compressed/archived file for viewing. Regular interactions found in Explorer also become available when using the software, so a user can modify the contents of an archive easily.

Các loại file được mở bởi Ontrack ZipMagic

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Ontrack ZipMagic có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) ARCARJARKCABDWCGZLHALZHPAKRARTARTAZTGZZZOO

Download Ontrack ZipMagic

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *