Willie Sutton rule

Định nghĩa Willie Sutton rule là gì?

Willie Sutton ruleQuy tắc Willie Sutton. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Willie Sutton rule - một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Xem thêm: Thuật ngữ kinh doanh A-Z

Giải thích ý nghĩa

Người ta nên tập trung vào việc rõ ràng, hoạt động cao năng suất thay vì lãng phí thời gian vào những người ít hiệu quả. Được đặt theo tên tội phạm khét tiếng của Mỹ William Sutton (1901-1980), người bị buộc tội với hơn một trăm vụ cướp ngân hàng và người, khi được hỏi tại sao ông ủng hộ các ngân hàng như mục tiêu của mình, được trích dẫn rộng rãi đã nói, "Bởi vì đó là nơi mà tiền là. " Tuy nhiên, trong cuốn tự truyện của mình 'Trong trường hợp số tiền này được: Những hồi ức của một ngân hàng Robber' (xuất bản năm 1976) ông phủ nhận thốt ra những lời nói và các khoản tín dụng một phóng viên giấu tên cho họ. Sutton, người đã luôn luôn cũng được trang bị khi cố trộm cắp của mình, đã nói, "Bạn không thể cướp một ngân hàng trên quyến rũ và cá tính", một tuyên bố khôn ngoan hơn các ngân hàng có thể không đồng ý với. Còn được gọi là Luật Sutton của.

Definition - What does Willie Sutton rule mean

That one should focus on obvious, high-yield activities instead of wasting time on less fruitful ones. Named after the notorious US criminal William Sutton (1901-80) who was charged with over a hundred bank robberies and who, when asked why he favored banks as his targets, is widely quoted to have said, "Because that's where the money is." However, in his autobiography 'Where The Money Was: The Memoirs Of A Bank Robber' (published in 1976) he denies uttering those words and credits an unnamed reporter for them. Sutton, who was always well armed when attempting his heists, did say, "You cannot rob a bank on charm and personality" a statement wiser bankers might disagree with. Also called Sutton's Law.

Source: ? Business Dictionary

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *