2002-2011 MagicVideoSoftware Inc

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download 2002-2011 MagicVideoSoftware Inc - NA

Phần mềm 2002-2011 MagicVideoSoftware Inc

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

2002-2011 MagicVideoSoftware Inc là phần mềm gì?

2002-2011 MagicVideoSoftware Inc là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của 2002-2011 MagicVideoSoftware Inc là Version NA (cập nhật NA)

Magic Video Phần mềm cung cấp cho người dùng với một dòng của bộ chuyển đổi âm thanh và video. Chúng bao gồm ma thuật 3GP Video Converter, Magic PSP Video Converter, Magic Audio CD Burner và Magic Audio Converter. Các chương trình phần mềm được phân loại như phần mềm miễn phí và như vậy, có thể được tải về miễn phí từ Magic Video Phần mềm website.A trả chương trình chuyển đổi video cũng có sẵn, Magic Video Studio. Phần mềm này có khả năng nắm bắt, chuyển đổi và burn các bộ phim, âm thanh và hình ảnh. các tập tin media có thể được đốt cháy vào đĩa CD, VCD và DVD. Người dùng có thể chụp các tập tin media từ thiết bị của họ như máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh Web, VCR và TV Tuner hoặc đĩa quang và chỉnh sửa các tập tin trước khi ghi. Người dùng cũng có thể chia nhỏ một đoạn video thành nhiều clip và tùy chỉnh video theo tốc độ bit và tỉ lệ. Phần mềm này hỗ trợ các định dạng video phổ biến: WMV, AVI, DVD, MPEG, VCD và SVCD. Magic Video Studio chạy trên hệ điều hành Windows, thường trong nền tảng 32-bit. Có một phiên bản demo của phần mềm mà có thể được tải về từ trang web của ma thuật Phần mềm Video. Cách sử dụng của phiên bản thử nghiệm được giới hạn trong 30 ngày.

What is 2002-2011 MagicVideoSoftware Inc?

Magic Video Software provides users with a line of audio and video converters. These include Magic 3GP Video Converter, Magic PSP Video Converter, Magic Audio CD Burner and Magic Audio Converter. These software programs are categorized as freeware and as such, can be downloaded for free from the Magic Video Software website.A paid video converter program is also available, the Magic Video Studio. This software is able to capture, convert and burn videos, audios and images. Media files can be burned to CDs, VCDs and DVDs. The user can capture media files from their devices such as digital cameras, Web camera, VCR and TV Tuner or optical discs and edit the files before burning. The user can also split a video into several clips and customize their videos according to bit rates and aspect ratio. The software supports popular video formats: WMV, AVI, DVD, MPEG, VCD and SVCD. Magic Video Studio runs on Windows operating systems, generally in the 32-bit platform. There is a demo version of the software which can be downloaded from the Magic Video Software website. Usage of the trial version is limited to 30 days.

Các loại file được mở bởi 2002-2011 MagicVideoSoftware Inc

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm 2002-2011 MagicVideoSoftware Inc có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) 3GP3GP2AACAC3AIFFAMRASFAUAVICMFDATDIFDVFLVGIFH261H264M4AM4VMJPEGMJPGMKVMOVMP2MP3MP4MPAMPCMPGMPPNUTOGGQTSTRSWFTRPTSVIVVOBWAVWMAWMVYUV

Download 2002-2011 MagicVideoSoftware Inc

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *