2006 Lacerte Tax

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download 2006 Lacerte Tax - NA

Phần mềm 2006 Lacerte Tax

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

2006 Lacerte Tax là phần mềm gì?

2006 Lacerte Tax là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của 2006 Lacerte Tax là Version NA (cập nhật NA)

2006 phần mềm Thuế Lacerte có ứng dụng được gọi là SmartMap, cho phép người dùng nhập dữ client đầu vào thông qua việc kéo và thả chế độ, nơi mà tài khoản có thể được thêm vào bằng cách kéo và thả tài khoản để các lĩnh vực đầu vào thích hợp. Khi một tài khoản tương tự của một khách hàng khác nhau được thêm vào, SmartMap sẽ gán các tài khoản đến các lĩnh vực đầu vào thích hợp. Chương trình này cũng bao gồm các liên kết đến các bản cập nhật chương trình Thuế Lacerte; một Thư viện Nghiên cứu Thuế Lacerte cho thông tin về mã số thuế IRS, liên bang và các luật thuế và pháp luật thuế mới của Nhà nước; và các chương trình e-file cho NY 1120, 1120S, và MN M1PR.The tích hợp thanh công cụ giúp các chuyên gia thuế điều hướng thông qua các tài liệu của khách hàng thông qua các nút back và về phía trước, một lựa chọn Zoom, tùy chọn in ấn và chế độ toàn màn hình. Nó cũng có tính năng một màn hình đầu vào K-1 để xem K-1 tờ khai thuế. 2006 phần mềm Thuế Lacerte chạy trên Windows 2000 và Windows XP Home hoặc Pro. Đối với người dùng với các phiên bản cao hơn của Windows, phần mềm có thể được cài đặt thông qua chế độ tương thích hoặc thông qua một hình ảnh .iso mà có thể được tải về từ trang web của nhà phát triển.

What is 2006 Lacerte Tax?

2006 Lacerte Tax software features an application known as SmartMap, which enables users to input client data through the drag and drop mode, where accounts can be added by dragging and dropping the account to the appropriate input fields. When a similar account of a different client is added, SmartMap will assign those accounts to the appropriate input fields. The program also includes links to Lacerte Tax program updates; a Lacerte Tax Research Library for information on IRS tax code, Federal and state tax laws and new tax legislations; and e-file programs for NY 1120 and 1120S, and MN M1PR.The integrated toolbar helps tax professionals navigate through clients’ documents via back and forward buttons, a Zoom option, print option and full screen mode. It also features a K-1 input screen for viewing K-1 tax returns. 2006 Lacerte Tax software runs on Windows 2000 and Windows XP Home or Pro. For users with higher versions of Windows, the software may be installed through compatibility mode or through an .iso image which can be downloaded from the developer’s website.

Các loại file được mở bởi 2006 Lacerte Tax

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm 2006 Lacerte Tax có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) BD6CD6FD6ID6ND6OD6PD6RD6SD6TC6TD6

Download 2006 Lacerte Tax

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *